Eurowindow – Doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng 2022”
(THPL) - Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
Tin liên quan
- Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng tầm Thương hiệu Việt
Quà Noel cho nàng – Tỏa sáng vẹn toàn: Dr. Bùi Việt giảm tới 60% tất cả các dịch vụ
THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
» Sản phẩm nhôm Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu quốc gia và những công trình xanh
» Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park
Giải thưởng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) thẩm định và chứng nhận, nhằm biểu dương, khuyến khích những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động SXKD, phát triển thương hiệu bền vững.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho biết, tình trạng hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam diễn ra ngày càng tinh vi và dưới nhiều cách thức, không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà các thương hiệu trong nước cũng bị ảnh hưởng.
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, hợp tác quốc tế ngày càng mở rộng, quy mô sản xuất ngày càng lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt… đòi hỏi công tác chống hàng giả phải quyết liệt, đồng bộ và có nhiều giải pháp hữu hiệu hơn và phù hợp với thực tiễn. Chống hàng giả, hàng nhái là nhiệm vụ quan trọng của các doanh nghiệp hiện nay.
“Các doanh nghiệp cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm. Bên cạnh đó, để bảo vệ và phát triển thương hiệu của đơn vị mình, doanh nghiệp cũng cần tích cực thực hiện tốt các quy định của pháp luật, đăng ký sở hữu trí tuệ bảo vệ tài sản của doanh nghiệp mình” - Ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia cho hay.
Nhắc đến thương hiệu Eurowindow, ghi đậm dấu ấn trong tâm trí hàng triệu người tiêu dùng là chất lượng sản phẩm cao cấp; năng lực đổi mới sáng tạo, tiên phong dẫn đầu thị trường; những chính sách bảo hành, hậu mãi, trải nghiệm vượt trội, góp phần nâng tầm giá trị các công trình…
Năm 2022, mặc dù thị trường chịu nhiều tác động hậu Covid – 19 song Eurowindow vẫn TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, thông minh, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Trong đó, giải pháp nhôm có cầu cách nhiệt được các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, khách hàng tin tưởng sử dụng, tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.
Các sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, nội thất… mang thương hiệu Eurowindow đã góp phần KIẾN TẠO các công trình, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tiết kiệm hiệu quả điện năng trong quá trình vận hành sử dụng. Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow, giữ vững vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.
Với khách hàng, Eurowindow ĐỒNG HÀNH từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.
Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.
Với các cổ đông và người lao động, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi và duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay vì cộng đồng trong các hoạt động ý nghĩa, nhân văn. Những nghĩa cử cao đẹp đã thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp “có tâm và có tầm”.
Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia. Ngoài ra, nhiều giải thưởng khác do các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước trao tặng như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, 12 năm liền được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam, TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội...
PV
Tin khác
-
Xe ô tô điện của VinFast đạt doanh thu "khủng"
-
Tiện ích và an toàn - nhìn từ việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt các dịch vụ điện tại Bắc Giang
-
Sáng 27/11: Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh
-
Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
-
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
-
Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025: công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 9 ngày liên tục
Hợp tác với thương hiệu Malaika (Italia) thiết kế mẫu thời trang từ lụa Việt Nam
(THPL)- Mới đây, tại cuộc làm việc với Sở NN&PTNT Hà Nội, bà Barbara Ebbli - Nhà sáng lập và thiết kế thương hiệu Malaika (Italia) đã ra mắt,...27/11/2024 09:36:30Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang: Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để nâng tầm Thương hiệu Việt
(THPL)- Trong nhiều năm qua, sản phẩm Antimon mang nhãn hiệu A-H của Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang đã đạt được nhiều Huy...27/11/2024 09:38:44Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên: Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân là ưu tiên hàng đầu
(THPL) - Với quan điểm lấy người bệnh là trung tâm, những năm qua, Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã không ngừng nỗ lực...27/11/2024 09:45:08Trường THCS Trần Phú: Phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh qua các chuyên đề bổ ích
(THPL) - Với mong muốn định hướng phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ,...27/11/2024 09:19:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt