17:22 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Eurowindow – Doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng 2022”

11:15 30/11/2022

(THPL) - Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.

Giải thưởng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) thẩm định và chứng nhận, nhằm biểu dương, khuyến khích những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động SXKD, phát triển thương hiệu bền vững. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho biết, tình trạng hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam diễn ra ngày càng tinh vi và dưới nhiều cách thức, không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà các thương hiệu trong nước cũng bị ảnh hưởng.

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, hợp tác quốc tế ngày càng mở rộng, quy mô sản xuất ngày càng lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt… đòi hỏi công tác chống hàng giả phải quyết liệt, đồng bộ và có nhiều giải pháp hữu hiệu hơn và phù hợp với thực tiễn. Chống hàng giả, hàng nhái là nhiệm vụ quan trọng của các doanh nghiệp hiện nay.

“Các doanh nghiệp cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm. Bên cạnh đó, để bảo vệ và phát triển thương hiệu của đơn vị mình, doanh nghiệp cũng cần tích cực thực hiện tốt các quy định của pháp luật, đăng ký sở hữu trí tuệ bảo vệ tài sản của doanh nghiệp mình” - Ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia cho hay.

 Khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow là một trong các doanh nghiệp được tôn vinh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng 2022”

Nhắc đến thương hiệu Eurowindow, ghi đậm dấu ấn trong tâm trí hàng triệu người tiêu dùng là chất lượng sản phẩm cao cấp; năng lực đổi mới sáng tạo, tiên phong dẫn đầu thị trường; những chính sách bảo hành, hậu mãi, trải nghiệm vượt trội, góp phần nâng tầm giá trị các công trình…

Năm 2022, mặc dù thị trường chịu nhiều tác động hậu Covid – 19 song Eurowindow vẫn TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, thông minh, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Trong đó, giải pháp nhôm có cầu cách nhiệt được các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, khách hàng tin tưởng sử dụng, tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.

Các sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, nội thất… mang thương hiệu Eurowindow đã góp phần KIẾN TẠO các công trình, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tiết kiệm hiệu quả điện năng trong quá trình vận hành sử dụng. Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow, giữ vững vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

Với khách hàng, Eurowindow ĐỒNG HÀNH  từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.

Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn. 

Với các cổ đông và người lao động, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi và duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay vì cộng đồng trong các hoạt động ý nghĩa, nhân văn. Những nghĩa cử cao đẹp đã thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp “có tâm và có tầm”.

Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia. Ngoài ra, nhiều giải thưởng khác do các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước trao tặng như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, 12 năm liền được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam, TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội...

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu