Eurowindow – Doanh nghiệp tiêu biểu được tôn vinh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng 2022”
(THPL) - Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Công ty CP Eurowindow vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022.
Tin liên quan
- Hành trình vững bước của Cường Thành E&C: Từ khởi đầu đến vị thế tiên phong
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về lượng tên miền quốc gia
Chất lượng dịch vụ Cao Kim có tốt như lời đồn?
Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
» Sản phẩm nhôm Eurowindow – Dấu ấn thương hiệu quốc gia và những công trình xanh
» Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park
Giải thưởng do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) thẩm định và chứng nhận, nhằm biểu dương, khuyến khích những doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội, đồng thời là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động SXKD, phát triển thương hiệu bền vững.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Sinh, Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam cho biết, tình trạng hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam diễn ra ngày càng tinh vi và dưới nhiều cách thức, không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà các thương hiệu trong nước cũng bị ảnh hưởng.
Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, hợp tác quốc tế ngày càng mở rộng, quy mô sản xuất ngày càng lớn, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt… đòi hỏi công tác chống hàng giả phải quyết liệt, đồng bộ và có nhiều giải pháp hữu hiệu hơn và phù hợp với thực tiễn. Chống hàng giả, hàng nhái là nhiệm vụ quan trọng của các doanh nghiệp hiện nay.
“Các doanh nghiệp cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm. Bên cạnh đó, để bảo vệ và phát triển thương hiệu của đơn vị mình, doanh nghiệp cũng cần tích cực thực hiện tốt các quy định của pháp luật, đăng ký sở hữu trí tuệ bảo vệ tài sản của doanh nghiệp mình” - Ông Đặng Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia cho hay.
Nhắc đến thương hiệu Eurowindow, ghi đậm dấu ấn trong tâm trí hàng triệu người tiêu dùng là chất lượng sản phẩm cao cấp; năng lực đổi mới sáng tạo, tiên phong dẫn đầu thị trường; những chính sách bảo hành, hậu mãi, trải nghiệm vượt trội, góp phần nâng tầm giá trị các công trình…
Năm 2022, mặc dù thị trường chịu nhiều tác động hậu Covid – 19 song Eurowindow vẫn TIÊN PHONG ứng dụng các công nghệ mới, tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, thông minh, dẫn dắt nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Trong đó, giải pháp nhôm có cầu cách nhiệt được các kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, nhà thầu, khách hàng tin tưởng sử dụng, tạo nên những sự thay đổi bứt phá trong cuộc sống.
Các sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, nội thất… mang thương hiệu Eurowindow đã góp phần KIẾN TẠO các công trình, nâng cao tính thẩm mỹ, gia tăng mức độ an toàn và tiết kiệm hiệu quả điện năng trong quá trình vận hành sử dụng. Chính những sự thay đổi về chất trong từng khoảng không gian đó góp phần tạo nên những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với con người và bền vững với thời gian. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow, giữ vững vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.
Với khách hàng, Eurowindow ĐỒNG HÀNH từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm vĩnh viễn, kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.
Với đối tác, Eurowindow đồng hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn.
Với các cổ đông và người lao động, Eurowindow cam kết luôn đảm bảo quyền lợi và duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay vì cộng đồng trong các hoạt động ý nghĩa, nhân văn. Những nghĩa cử cao đẹp đã thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp “có tâm và có tầm”.
Với sự nỗ lực của tập thể hơn 3.000 CBCNV, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 12 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia. Ngoài ra, nhiều giải thưởng khác do các tổ chức uy tín ở trong và ngoài nước trao tặng như: TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, 12 năm liền được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam, TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021, TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội...
PV
Tin khác
-
Hà Nội: Đốt pháo hoa, một nhà dân tại phường Phúc Xá bị cháy
-
Quảng Ninh đón hàng trăm du khách “xông đất” trong ngày mùng 1 Tết Ất Tỵ
-
Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh thăm, chúc Tết nhân viên y tế làm nhiệm vụ đêm giao thừa
-
Tổng Bí thư Tô Lâm thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội
-
Khúc Xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh
-
Bí thư Thành ủy Hà Nội: Khát vọng vươn mình của Thủ đô trong kỷ nguyên mới
Chào Ất Tỵ 2025: Năm của trí tuệ và đổi mới!
(THPL) - Năm Ất Tỵ 2025 vừa đến, mang theo hy vọng và niềm tin vào một tương lai tươi sáng cho mọi người dân đất Việt. Đông tàn, Xuân đến....29/01/2025 10:25:49Không khí hân hoan, tưng bừng đêm Giao thừa chào đón năm mới Ất Tỵ 2025
(THPL) – Vào thời khắc giao thừa chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều địa phương trên cả nước đã tưng bừng tổ chức bắn pháo hoa...29/01/2025 07:39:00Lời chúc Tết Nguyên đán Ất Tỵ của Chủ tịch nước Lương Cường
(THPL) - Vào thời khắc Giao thừa thiêng liêng bước sang năm mới Ất Tỵ 2025, Chủ tịch nước Lương Cường đã gửi lời chúc Tết tới đồng...29/01/2025 00:54:30Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định thăm, chúc Tết đơn vị Công an tỉnh
(THPL) - Tối ngày 28/01/2025 (tức 29 Tết), đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND...28/01/2025 22:21:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024