Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Thu Huyền | 08:25 06/11/2024
(THPL) - Công ty Cổ phần Eurowindow tự hào lần thứ 7 liên tiếp đón nhận "Thương hiệu Quốc gia". Danh hiệu này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao giá trị, tăng uy tín thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Tin liên quan
Thương hiệu Quốc gia – “sân chơi” của những thương hiệu hàng đầu
Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh” vừa diễn ra ngày 04/11/2024. 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Trong số đó, có nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín, là “đầu tầu” của các ngành kinh tế...
Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong ngành cửa đã có thành tích 14 năm đạt “Thương hiệu Quốc gia”, được đánh giá cao về: Chất lượng sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; Ứng dụng công nghệ tiên tiến. Qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng; Quản trị doanh nghiệp hiệu quả; Tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội: tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Eurowindow - Kiến tạo không gian sống xanh, tiện nghi, lan tỏa giá trị bền vững
Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực cửa và vật liệu xây dựng, hơn hai thập kỷ qua, Eurowindow không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn kiến tạo nên những không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa giá trị bền vững cho cộng đồng. Hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tại 5 nhà máy, 2 trung tâm kính nhập khẩu đồng bộ từ các nước phát triển. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất giúp Eurowindow tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và rác thải ra môi trường. Các sản phẩm cửa của Eurowindow được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện, tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Nhìn lại hành trình 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia", Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 là niềm tự hào và động lực to lớn để Eurowindow tiếp tục nỗ lực sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Hướng tới tương lai, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng, thúc đẩy phát triển ra thị trường quốc tế”.Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thu Huyền
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/11: Vàng trong nước bật tăng mạnh
-
Dự báo thời tiết ngày 21/11: Bắc Bộ se lạnh, Trung Bộ có mưa to
-
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
-
6 ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại CaraWorld
-
Từ 1/1/2025, áp dụng lộ trình tiêu chuẩn khí thải mới
-
Chuyên gia VinFuture “mổ xẻ” nguyên nhân đột quỵ ngày càng trẻ hóa
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công...20/11/2024 15:59:37Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
(THPL) - Hội chợ được tổ chức nhằm thúc đẩy, mở rộng quan hệ hợp tác giao lưu kinh tế quốc tế, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giao...20/11/2024 15:58:24Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
(THPL) - Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho rằng, để tăng cường kiểm soát nguồn gốc, chất lượng hàng hóa bán trên sàn thương...20/11/2024 16:00:27Bí quyết chinh phục kỳ thi IELTS cùng The IELTS Workshop
THL - Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có người dễ dàng đạt được điểm số IELTS cao trong khi người khác lại gặp nhiều khó khăn? Câu trả...20/11/2024 12:30:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...