Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
08:25 06/11/2024
(THPL) - Công ty Cổ phần Eurowindow tự hào lần thứ 7 liên tiếp đón nhận "Thương hiệu Quốc gia". Danh hiệu này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao giá trị, tăng uy tín thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Tin liên quan
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
Thương hiệu Quốc gia – “sân chơi” của những thương hiệu hàng đầu
Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh” vừa diễn ra ngày 04/11/2024. 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Trong số đó, có nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín, là “đầu tầu” của các ngành kinh tế...
Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong ngành cửa đã có thành tích 14 năm đạt “Thương hiệu Quốc gia”, được đánh giá cao về: Chất lượng sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; Ứng dụng công nghệ tiên tiến. Qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng; Quản trị doanh nghiệp hiệu quả; Tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội: tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Eurowindow - Kiến tạo không gian sống xanh, tiện nghi, lan tỏa giá trị bền vững
Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực cửa và vật liệu xây dựng, hơn hai thập kỷ qua, Eurowindow không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn kiến tạo nên những không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa giá trị bền vững cho cộng đồng. Hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tại 5 nhà máy, 2 trung tâm kính nhập khẩu đồng bộ từ các nước phát triển. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất giúp Eurowindow tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và rác thải ra môi trường. Các sản phẩm cửa của Eurowindow được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện, tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Nhìn lại hành trình 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia", Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 là niềm tự hào và động lực to lớn để Eurowindow tiếp tục nỗ lực sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Hướng tới tương lai, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng, thúc đẩy phát triển ra thị trường quốc tế”.Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thu Huyền
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 13/12: Bắc Bộ rét đậm, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C
-
Kỳ họp HĐND tỉnh Thanh Hóa lần thứ 24 sẽ quyết định nhiều vấn đề quan trọng
-
Phát triển bền vững và tiên phong số hóa, OCB vào Top Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024
-
Đẩy mạnh cấp tín dụng xanh, tập trung vốn cho các ngành kinh tế xanh
-
Đồng chủ nhân Giải thưởng Chính VinFuture 2024: “Đây là giải thưởng đầu tiên nhận ra và tôn vinh 3 nền tảng của AI”
-
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
Định cư Canada Startup - Quyền lợi và điều kiện mới nhất
(THPL) - Hiện nay, chương trình định cư Canada Startup đang được giới thiệu rộng rãi và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người có...12/12/2024 15:08:00“VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trở thành fanchant trong concert Anh Trai “Say Hi”
(THPL) - Hàng vạn người thuộc lòng, ghi nhớ trong tâm trí và hô vang slogan “VIB dẫn đầu xu thế thẻ” trong 4 đêm concert Anh Trai “Say Hi”, tạo...12/12/2024 15:46:03Techcombank cam kết đồng hành vì muc tiêu NET-ZERO vào năm 2050
(THPL) - Việt Nam - một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh trên thế giới, đồng thời cũng là quốc gia có lượng phát thải CO2 đứng thứ...12/12/2024 15:44:18Giá xe KIA mới nhất - So sánh các mẫu xe nổi bật của hãng
(THPL) - KIA là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích tại Việt Nam, nổi bật với các dòng xe thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh...12/12/2024 15:30:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024