Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
08:25 06/11/2024
(THPL) - Công ty Cổ phần Eurowindow tự hào lần thứ 7 liên tiếp đón nhận "Thương hiệu Quốc gia". Danh hiệu này không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu của Eurowindow trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao giá trị, tăng uy tín thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Tin liên quan
- Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia
Xi măng Xuân Thành PCB40 cao cấp: Dấu ấn tiên phong, khẳng định đẳng cấp
Thương hiệu Quốc gia – “sân chơi” của những thương hiệu hàng đầu
Lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh” vừa diễn ra ngày 04/11/2024. 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Trong số đó, có nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín, là “đầu tầu” của các ngành kinh tế...
Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong ngành cửa đã có thành tích 14 năm đạt “Thương hiệu Quốc gia”, được đánh giá cao về: Chất lượng sản phẩm cửa nhôm, cửa nhựa uPVC, cửa gỗ, cửa thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường; Ứng dụng công nghệ tiên tiến. Qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Eurowindow đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng; Quản trị doanh nghiệp hiệu quả; Tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội: tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Eurowindow - Kiến tạo không gian sống xanh, tiện nghi, lan tỏa giá trị bền vững
Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực cửa và vật liệu xây dựng, hơn hai thập kỷ qua, Eurowindow không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn kiến tạo nên những không gian sống xanh, thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa giá trị bền vững cho cộng đồng. Hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tại 5 nhà máy, 2 trung tâm kính nhập khẩu đồng bộ từ các nước phát triển. Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất giúp Eurowindow tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và rác thải ra môi trường. Các sản phẩm cửa của Eurowindow được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện, tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.Với những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo không gian sống xanh, Eurowindow khẳng định cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam.
Tầm nhìn mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Nhìn lại hành trình 14 năm liên tiếp đạt danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia", Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 là niềm tự hào và động lực to lớn để Eurowindow tiếp tục nỗ lực sáng tạo, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Hướng tới tương lai, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng, thúc đẩy phát triển ra thị trường quốc tế”.Trong nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt, Eurowindow đã không ngừng mở rộng thị trường quốc tế thông qua chiến lược xuất khẩu và mở văn phòng đại diện tại các nước. Sản phẩm của Eurowindow hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, từ thị trường ASEAN đến châu Âu và các quốc gia Bắc Mỹ, nhờ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và yêu cầu đa dạng về thiết kế.
Danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Eurowindow. Sự công nhận này là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm không gian sống” cho người Việt. Đồng thời, giải thưởng cũng góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thu Huyền
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
(THPL) - Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt...12/11/2024 20:22:44Chế tác mỹ nghệ từ sừng – đổi mới để phát triển
(THPL) - Trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc, nghề chế tác mỹ nghệ từ sừng tưởng như đã mai một, nhưng nhờ sự năng động, mạnh...12/11/2024 20:33:42Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
(THPL) - Mitsubishi Xpander dù có lượng bán ra sụt giảm vẫn là cái tên nổi bật nhất và tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Mazda CX-5 và Ford...12/11/2024 15:21:22Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Không khí hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi là...12/11/2024 13:52:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia