Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng
(THPL) - Nguồn nguyên liệu quý giá từ gỗ cây cà phê đã được Buddy Wood Chew - một doanh nghiệp Việt Nam tận dụng triệt để, mang đến dòng sản phẩm nhai gặm cho chó chất lượng, an toàn và thuần thiên nhiên, qua đó truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đầy ý nghĩa.
Tin liên quan
- Công ty Điện lực Tuyên Quang nỗ lực bảo đảm cung cấp điện trong mọi điều kiện thời tiết
Thương hiệu HTX rau quả sạch Chúc Sơn: Nỗ lực vì sức khoẻ cộng đồng
Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
Danh tiếng về hạt cà phê Robusta đến từ Việt Nam đã và đang được khẳng định trên toàn thế giới cả về sản lượng và chất lượng. Tuy vậy, một điều không phải ai cũng biết, đó là sau mỗi vòng đời thu hoạch hạt (15-20 năm), hàng ngàn hecta cây cà phê thường bị chặt bỏ hoặc đốt để chuẩn bị cho vòng đời mới. Điều này gây lãng phí nguồn tài nguyên gỗ cà phê vô cùng giá trị, đồng thời dẫn theo hệ lụy về môi trường lớn sau các đám cháy.
Nguồn tài nguyên gỗ quý giá từ cây cà phê
Gỗ cây cà phê Tây Nguyên cũng được coi là nguồn tài nguyên dồi dào và tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất nắng gió này. Gỗ cây cà phê là loại gỗ thớ, có mùi hương nhẹ và vị ngọt dịu, sở hữu độ cứng lý tưởng, kết cấu gỗ có độ bào mòn từ từ. Nói cách khác, nguồn gỗ từ cây cà phê Tây Nguyên. mang trong mình dinh dưỡng của từng tấc đất vùng cao nguyên rộng lớn, cùng sự chăm sóc cần mẫn của người dân bản địa, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nguyên liệu sản xuất chất lượng, thuần tự nhiên.
Doanh nghiệp Việt Nam tối ưu nguyên liệu gỗ cà phê, tạo ra sản phẩm cho chó thuần thiên nhiên
Buddy Wood Chew - một doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cho thú cưng, đã quyết định lựa chọn gỗ cà phê trở thành nguồn nguyên liệu đầu vào chính cho dòng sản phẩm mới của họ.
Thay vì bị vứt bỏ hoặc đốt cháy như trước đây, gỗ cây cà phê được thu hoạch, trở thành nguồn nguyên liệu hoàn hảo cho những thanh gặm gỗ cà phê có độ cứng lý tưởng. Với nguồn nguyên liệu này, sản phẩm của BWC được sản xuất hoàn toàn không ngâm tẩm hóa chất, không độc hại, không calories hay caffein. Điều này đảm bảo sự an toàn 100% cho chú chó khi nhai gặm. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, mùi thơm dịu tự nhiên. Đồng thời, các mảnh vụn sinh ra trong quá trình sử dụng đều trở nên mềm hơn, không có góc sắc nhọn, hoàn toàn an toàn với hệ tiêu hóa của chú chó cưng.
Lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững
Chính niềm tự hào của con người Việt Nam về nguồn tài nguyên dồi dào của quê hương, cũng như sự thấu hiểu với những chú chó, đã mang đến cảm hứng đặc biệt cho chính đội ngũ core-team của BWC, từ đó tạo nên sản phẩm dành riêng cho những chú chó cưng của chúng ta. Sản phẩm của BWC mang theo mình tinh hoa của mảnh đất đỏ từ Việt Nam, được mài dũa và thiết kế thủ công bởi những người thợ lành nghề, cần cù và khéo léo, hội tụ theo đó những trăn trở và lo lắng của những người yêu chó, yêu động vật và mong muốn góp phần bảo vệ môi trường.
Thông qua hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình, Buddy Wood Chew đã một phần nào đóng góp vào việc hạn chế nạn đốt rừng tại Tây Nguyên, thúc đẩy quá trình tái tạo rừng cà phê, cân bằng hệ sinh thái tự nhiên, góp phần giảm biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng đã tối ưu hóa được nguồn nguyên liệu gỗ, cũng như tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương,. Đây cũng chính là mục tiêu phát triển bền vững mà Buddy Wood Chew đặt làm trọng tâm trong chiến lược doanh nghiệp.
Hiện nay, Buddy Wood Chew đã và đang chứng tỏ được vị thế dẫn đầu khi mang đến những dòng sản phẩm gỗ gặm dành riêng cho loài chó, an toàn và thuần thiên nhiên. Với chiến lược phát triển bài bản và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Buddy Wood Chew hứa hẹn sẽ vươn tầm mạnh mẽ trong thời gian tới, nối dài sợi dây liên kết tới các nước trong khu vực và trên toàn thế giới.
Tuấn Nguyễn
Tin khác
-
Thị trường ô tô vẫn còn nhiều khó khăn
-
Công an tỉnh Nam Định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo
-
VCCI kiến nghị bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt xăng và điều hòa nhiệt độ
-
Cơ hội khởi sắc cho xuất khẩu gạo Việt từ nay tới cuối năm
-
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
-
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 27/7, giao ngay ở mức 2.387,04 USD/ounce. Trong nước, giá vàng không thay đổi so với phiên hôm qua, bán ra gần 80...27/07/2024 08:59:16Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
(THPL) - Trong ngày hôm nay (27/7), nền nhiệt các tỉnh phía Bắc tăng cao, nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm nhiều nơi...27/07/2024 08:28:14VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
(THPL) - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa có văn bản gửi đến Cục Đường cao tốc Việt Nam kiến nghị bổ...26/07/2024 16:02:01U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
(THPL) - Ngày 26/7, thông tin từ thành phố Mito, tỉnh Irabaky, Nhật Bản, ông Trần Quang Dũng, cựu HLV CLB và nay là giám đốc, kiêm...26/07/2024 16:23:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam