doanh nghiệp - Tìm kiếm
- Thu hút vốn FDI đạt 5,46 tỷ USD trong 2 tháng đầu năm(THPL) - Theo số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 20/02/2021, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn, mua cổ phần (GVMCP) của nhà đầu tư nước ngoài (ĐTNN) đạt 5,46 tỷ USD, bằng 84,4% so với cùng kỳ năm 2020.
- Miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ và chống lẩn tránh cho 9 doanh nghiệp(THPL) - Mới đây, Bộ Công Thương vừa ban hành 11 Quyết định miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ và biện pháp chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với mặt hàng thép, với tổng khối lượng được miễn trừ trong năm 2021 là 21.948 tấn.
- Tập đoàn Hoa Sen ước lãi 175 tỷ đồng trong tháng 1/2021(THPL) - Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HoSE: HSG) vừa cho biết doanh thu tháng 1/2021 ước tính đạt 3.108 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng 175 tỷ đồng.
- Ngày vía Thần Tài: “Né" COVID-19, doanh nghiệp kinh doanh vàng đẩy mạnh kênh bán online(THPL) - Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên tại các cửa hàng vàng trên địa bàn TP. Hà Nội không còn cảnh chờ đợi, xếp hàng để mua vàng lấy may. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng còn đẩy mạnh xu hướng mua vàng trực tuyến hoặc mua vàng từ những ngày trước ngày Thần Tài để giảm tải lượng khách đến giao dịch trong ngày vía Thần Tài.
- Cienco4 chốt cổ tức cổ phiếu năm 2019 với tỷ lệ 6%(THPL) - Mới đây, công ty Cienco4 (mã trên sàn giao dịch UPCoM: C4G) thông báo về ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông trả cổ tức năm 2019.
- Thanh Hóa: 29 mô hình khuyến nông thành công vượt mức yêu cầu(THPL) - Năm 2020, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Thanh Hóa đã triển khai thực hiện các mô hình trình diễn theo 2 hướng chính, gồm: xây dựng các mô hình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, theo chuỗi giá trị gắn với doanh nghiệp, trong đó doanh nghiệp chịu trách nhiệm tiêu thụ sản phẩm. Khi chưa có doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm nhưng thuận lợi trong việc tiêu thụ sản phẩm thì thực hiện với hình thức là liên kết các hộ trong sản xuất để việc chuyển giao tiến bộ khoa học – kỹ thuật được thuận lợi; đồng thời, tạo cơ hội cho các hộ chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau về kỹ thuật, thị trường, giảm tình trạng ép giá đầu vào, đầu ra của tư thương.
- Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực.
- Bàn tròn kinh tế Việt Nam 2021: Vượt qua thách thức, tận dụng thời cơ, tạo đà tăng trưởng(THPL) - Năm 2020 là một năm đặc biệt không chỉ với Việt Nam và thế giới khi dịch Covid-19 bùng phát và lây lan, đến giờ đã trở thành đại dịch toàn cầu. Hệ luỵ của đại dịch Covid-19 đối với kinh tế thế giới rất lớn khi hàng loạt doanh nghiệp phá sản, nhiều quốc gia dự kiến tăng trưởng GDP âm hoặc sụt giảm mạnh, Việt Nam cũng không ngoại lệ.
- TS Lê Đăng Doanh: Việt Nam đủ lực đón “đại bàng” FDI về "làm tổ”(THPL) - Năm 2020, trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng nền kinh tế trong nước đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thành lập Tổ công tác thúc đẩy hợp tác đầu tư nước ngoài do Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh làm Tổ trưởng, với mục tiêu đón các “đại bàng” FDI về làm “tổ”. Tuy nhiên, để xây những “cái tổ” đủ khỏe, đủ chứa được “đại bàng” là chuyện không hề dễ dàng. Xung quanh vấn đề này, PV của TH&PL đã có cuộc trao đổi với TS Lê Đăng Doanh, Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương.
- Tổ chức Công đoàn chung tay chăm lo Tết cho người lao động(THPL) - “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết” - Đây là mục tiêu nhất quán của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động …
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

