Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance - Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế...
-
Vinamilk và bí quyết thu hút thế hệ trẻ - Lực lượng lao động của tương lai
(THPL) - Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn Nhân Lực và... -
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020
(THPL) - Tỉnh Quảng Ninh vừa khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020 với chủ đề “Thương... -
Orion Media hợp nhất vào Clever Group, IPO vốn hóa 1.600 tỷ đồng
Ngày 12/5, Công ty CP Clever Group chính thức công bố việc hợp nhất Công ty CP Orion Media, mở ra một... -
VPBank: Mục tiêu là trụ vững qua giai đoạn khó khăn
(THPL) - Đảm bảo khả năng hoạt động liên tục, hiệu quả và an toàn mới là mục tiêu quan... -
Dàn tiếp viên của Bamboo Airways tung clip hào hứng trở lại bầu trời gây sốt cộng đồng mạng
(THPL) - Các hãng hàng không đã được Cục Hàng không cho phép khôi phục dần các đường bay nội... -
VPBank công bố kết quả hoạt động Quý I/2020: Hiệu quả và chủ động phòng ngừa rủi ro chống Covid-19
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay công bố báo cáo tài chính quý I/2020... -
Dược Tâm Bình phát động cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” Kỷ niệm 10 năm thành lập
(THPL) - Năm 2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (13/12/2010 –... -
Đưa Nhiệt điện Thăng Long về đích sớm, Geleximco "bỏ túi" hàng trăm tỷ đồng
(THPL) - Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long được xây dựng trong thời gian kỷ lục 3 năm, với các... -
Hiệu suất lò hơi Nhiệt điện Thăng Long vượt cam kết, Geleximco thu thêm lợi nhuận ròng 55 triệu USD
(THPL) - Hiệu suất lò hơi tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long sau 1 năm vận hành đã... -
Tập đoàn Geleximco: Đầu tư công nghiệp gắn liền với phát triển bền vững
(THPL) - Đầu tư các dự án sản xuất công nghiệp với mong muốn giải quyết công ăn việc làm,...
Bạn đọc quan tâm
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
- Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
- Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
- Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...