FE CREDIT vào top 50 doanh nghiệp có thương hiệu "Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất"
(THPL) - FE CREDIT được nhận giải thưởng top 50 doanh nghiệp Việt có "Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022". Công ty đã và đang nuôi dưỡng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và năng động.
Tin liên quan
Vía Thần Tài và chơi hội xuân, không thể không về Tây Ninh
Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?
Nón lá Bình Định tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt
Khai phóng thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vươn xa
Dược Mỹ phẩm ADA Group: Chương trình "Suối nguồn thịnh vượng" - vinh danh các thành viên xuất sắc
» FE CREDIT tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022
» FE CREDIT triển khai gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho công nhân
» Công nhân được vay tiêu dùng lãi suất giảm 50% từ FE Credit, có thật không?
“Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” là một trong ba giải thưởng chính của khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam; đây là lần thứ 9 khảo sát này được Anphabe tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 9/2022, khảo sát đã đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 515 doanh nghiệp hàng đầu theo 20 ngành nghề và FE CREDIT vinh dự nằm trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn. Cùng thời điểm đó, FE CREDIT đã thực hiện lấy ý kiến nhân viên nội bộ với kết quả hơn 84% từ gần 6,000 nhân viên tham gia đánh giá “Hài Lòng” về các chính sách và chương trình gắn kết đã và đang diễn ra. Đây là con số rất khả quan tại FE CREDIT cũng như cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Việc liên tục nhận được các giải thưởng về Thương hiệu Nhà tuyển dụng cũng như sự công nhận và tự hào của nhân viên đã khẳng định FE CREDIT là nơi làm việc hứng khởi, ở đó các nhân viên xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, cấp dưới; đồng nghiệp hợp tác, ủng hộ lẫn nhau; tạo tiền đề cho sự gắn bó và cống hiến lâu dài cho tổ chức. Chính vì vậy, ngày càng nhiều nhân tài giỏi và giàu kinh nghiệm lựa chọn FE CREDIT là bến đỗ cho sự nghiệp của họ.

Bên cạnh đó, FE CREDIT đã tăng cường cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam với tư cách là những nhà lãnh đạo toàn diện và sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình Management Associate và chương trình thực tập Finternship. Trong năm 2022, FE CREDIT cũng thiết lập quan hệ với nhiều đối tác trong nước, bao gồm các trường cao đẳng, đại học hàng đầu như Đại học Quốc tế - Đại học quốc gia TP.HCM, Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn, các tổ chức sinh viên như VOCO Center, AIESEC Vietnam, ...

"Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các bạn đã bình chọn FE CREDIT là một trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022. Sự công nhận này là minh chứng cho phương pháp đầu tư phát triển con người xoay quanh hệ sinh thái văn hóa LIFE của FE CREDIT song song với xây dựng thương hiệu tuyển dụng của chúng tôi: Cơ hội học hỏi (Learning Opportunities), Thu nhập đảm bảo (Income protection), Phát triển tương lai (Future Growth) và Nơi làm việc thú vị (Exciting workplace). Duy trì nền văn hóa nơi nhân viên được khuyến khích phát triển, trưởng thành và đổi mới luôn là điều quan trọng với FE CREDIT và đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình giữ vững vị trí "ông vua" tài chính - tiêu dung. FE CREDIT khẳng định đang trở thành một phiên bản mới hướng tới sự phát triển bền vững với các tố chất Tiên phong, sự Kiên cường và tính Chính trực", đại diện FE CREDIT cho biết.
Huy Quang
Tin khác
Nghệ An: Khởi tố thêm 4 cán bộ hải quan 'làm luật”
Chuyên gia dự báo các kịch bản của VN-Index trong năm 2023
Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 2/2023
Hơn 500 cuộc tấn công mạng trong đợt nghỉ Tết Quý Mão 2023
Lợi ích bất ngờ của việc uống cà phê với sữa
Pfizer báo cáo doanh thu kỷ lục 100,3 tỷ USD trong năm 2022 nhờ vaccine Covid-19
Một số xu hướng thương mại điện tử năm 2023
(THPL) - Một số chuyên gia nhận định, triển vọng ngành bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) trong trung và dài hạn vẫn rất khả quan. Một...01/02/2023 15:09:51Mỹ - Ấn Độ hợp tác về vũ khí, trí tuệ nhân tạo để cạnh tranh với Trung Quốc
(THPL) - Nhà Trắng dự kiến khởi động một sáng kiến hợp tác mới với Ấn Độ nhằm giúp hai nước này cạnh tranh với Trung Quốc về thiết...01/02/2023 19:38:51Doanh nghiệp ô tô tăng sản lượng tại Việt Nam, giá xe năm nay có giảm?
(THPL) - Thị trường ô tô trong nước có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, khi điều kiện kinh tế xấu đi, tiêu thụ ô tô và giá bán ô tô...01/02/2023 14:44:00Lỗi hệ thống phanh, gần 107.000 xe Volvo bị triệu hồi
(THPL) - Hãng xe Thụy Điển Volvo vừa thông báo triệu hồi xe ô tô đối với 106.900 xe trên toàn cầu liên quan tới lỗi hệ thống phanh. Theo đó,...01/02/2023 15:10:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...