Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
(THPL) – Nhiều năm qua, Công ty Điện lực Hoà Bình (PC Hoà Bình) đã thực hiện thành công việc...
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục lọt vào TOP 3 nơi làm việc tốt nhất
(THPL) - Theo công bố của Công ty Anphabe, Nestlé Việt Nam tiếp tục được bình chọn là 1 trong 3 nơi... -
Tập đoàn BRG khánh thành Nhà máy Dệt Seamless
(THPL) - Ngày 26/3, tại Khu công nghiệp Phố Nối A (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), Công ty Cổ phần... -
Hồng Hà – chặng đường 60 năm và bộ nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Ông Trương Quang Luyến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho... -
Nghệ An: Vươn lên từ mô hình nuôi gà liên kết
(THPL) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông nghiệp, anh Phan Văn Thắm (trú tại xóm Hòa... -
Vietnamobile sắp thay Tổng giám đốc
(THPL) - Đại diện truyền thông của Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile cho biết... -
Tân cảng Sài Gòn đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
(THPL) - Ngày 15/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thay mặt lãnh... -
Forest in The Sky và những điều kỳ diệu từ “kiến trúc xanh”
(THPL) - Thương hiệu Flamingo Group đã gắn liền với kiến trúc xanh và là doanh nghiệp đi tiên... -
Thương hiệu bưởi Phúc Trạch - Niềm tự hào của mảnh đất Hương Khê
(THPL) - Là loại trái cây nổi tiếng nhờ vị ngon ngọt tự nhiên, thương hiệu bưởi Phúc Trạch... -
Nhãn hiệu tập thể "chắp cánh bay xa" cho các làng nghề Hà Nam
(THPL) - Xây dựng nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm của các làng nghề truyền thống có ý nghĩa... -
“Cú bắt tay” đột phá của FLC Biscom với 10 đại lý Golf tour lớn nhất Việt Nam
(THPL)- Sự hợp tác chiến lược giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf lớn nhất Việt Nam mang tới...
Bạn đọc quan tâm
Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”- Herbalife Việt Nam mở rộng Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến 15 địa phương trên toàn quốc
- Tinh hoa làng nghề đúc đồng Ngũ Xã
- Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
- Forbes Việt Nam công bố danh sách 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024
- OCB tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024