00:05 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BankLand: Tiên phong tạo dựng cộng đồng BĐS minh bạch nhờ công nghệ Blockchain

13:14 13/07/2022

(THPL) - Ngay từ những ngày đầu thành lập, kim chỉ nam để Công ty Cổ Phần Tập đoàn BankLand (BankLand) luôn vững bước trong chặng đường phát triển của mình là khao khát chung tay xây dựng, nâng tầm vị thế thương hiệu bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế; Tạo dựng cộng đồng kinh doanh bất động sản vững mạnh, chuyên nghiệp góp sức chung vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Sứ mệnh của một doanh nghiệp, tầm nhìn của một doanh nhân

Đối với khách hàng, BankLand mong muốn cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý. Qua đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với các sản phẩm bất động sản do BankLand phân phối, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích tốt đẹp: Nhận được thông tin và kiến thức tổng quan sớm nhất về thị trường bất động sản; Khách hàng sẽ được đầu tư vào sản phẩm an toàn về mặt pháp lý; Khách hàng sẽ đầu tư vào những vị trí tiềm năng tăng trưởng cao; Khách hàng sẽ có cơ hội - kết nối với một cộng đồng lớn của Bankland (Sàn giao dịch BĐS Bankland) để bán các sản phẩm của họ; Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự nhanh chóng & thuận tiện khi Bankland ứng dụng công nghệ vào việc kinh doanh BĐS.

Đối với nhân viên, công ty nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất và tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Công ty giống như ngôi nhà thứ 2 của mỗi nhân viên, nơi đây không chỉ là nơi làm việc mà còn là môi trường để gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống của hàng trăm nhân viên.

Ông Quản Văn Dương  – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty BankLand chia sẻ: “Tôi mang trên vai sứ mệnh, trách nhiệm tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm, hàng nghìn nhân viên. Công việc khi nào cũng bận rộn, rất áp lực vậy nhưng nhìn toàn bộ nhân viên hàng ngày tràn đầy năng lượng, hết mình với công việc tôi như được tiếp thêm năng lượng, dồn toàn lực phát triển công ty. Tôi tin vào luật nhân quả, mình gieo đi những thứ tốt tươi thì sớm muộn cũng sẽ hái về quả ngọt”. 

Ông Quản Văn Dương  – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty BankLand

Buộc chuyển mình để theo kịp xu thế

Với tầm nhìn mở rộng, công ty BankLand luôn cập nhật xu hướng, chú trọng vào ba lĩnh vực kinh doanh trọng điểm đi cùng mọi thời đại, góp phần thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế xã hội:

- Sàn giao dịch bất động sản Blockchain: Công nghệ Blockchain của BankLand sẽ giúp người dùng giải quyết trở ngại về giá tiền khi muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, một xu hướng phát triển rộng rãi tại quốc tế nhưng lại chưa được khai thác tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, công ty BankLand sẽ giúp kết nối những người ít vốn cũng có cơ hội “sở hữu” một phần của bất động sản đắt tiền mà họ mong muốn và hưởng những “quả ngọt” cho kỳ vọng tương lai mà bất động sản đó mang lại cho họ.

BankLand ra mắt sàn giao dịch cổ phiếu điện tử nội bộ BankLand Exchange

- Tư vấn, thi công công trình: Công tác tư vấn thiết kế bao gồm thiết kế cơ sở; lập dự án tư vấn đầu tư; thiết kế kỹ thuật; thiết kế bản vẽ thi công. Với sự tham gia của các bộ môn quy hoạch kiến trúc; quy hoạch hạ tầng; thiết kế kiến trúc; kết cấu; hạ tầng; điện; nước; điều hòa và thông gió; phòng cháy chữa cháy. Công ty cũng triển khai thi công các công trình nội thất; công trình xây dựng; tư vấn thiết kế nội thất; san lấp mặt bằng, xử lý rác thải rắn,.. Đây là những hướng đi mà BankLand lựa chọn và luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

- Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu: Theo đó, việc mua bán sản phẩm, dịch vụ được tiến hành theo cách thức kinh doanh do bên nhượng quyền quy định. Được gắn với tên thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, biểu tượng kinh doanh, quảng cáo của bên nhượng quyền. Bên nhượng quyền có quyền kiểm soát và trợ giúp cho bên nhận quyền trong việc điều hành công việc kinh doanh. Bên nhận quyền phải trả tiền bản quyền cho bên nhượng quyền và ký hợp đồng hoạt động theo các điều khoản quy định chung.

Ông Quản Văn Dương và bà Nguyễn Quỳnh Như – Phó CT HĐQT kiêm TGĐ Công ty BankLand

Khát vọng khẳng định vị thế

Theo lãnh đạo của công ty chia sẻ, lộ trình của Công ty CP Tập đoàn BankLand (BankLand) trong giai đoạn 1 (2022 - 2023) là xây dựng khối nhân sự và hoàn thiện cơ cấu tổ chức; đồng thời, đưa 5 văn phòng giao dịch tại Việt Nam và nước ngoài vào hoạt động. Hiện tại trụ sở văn phòng giao dịch chính được đặt tại Hà Nội với diện tích hơn 1000m2, tiêu chuẩn châu Âu, ngoài ra, chỉ trong thời gian ngắn, BankLand đã tưng bừng khai trương văn phòng tại Hải Dương, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới sẽ ra mắt tại Singapore và Dubai,...

Tưng bừng lễ khai trương văn phòng BankLand tại Thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra ngày 19/06/2022

Giai đoạn 2 (2024 - 2026) Bank Land sẽ tăng vốn điều lệ 1000 tỷ, phát hành 100 triệu cổ phiếu, mệnh giá 10.000 đồng/CP với mục tiêu đưa BankLand trở thành tập đoàn.

Trong giai đoạn 3 (2026 - 2028) Bank Land tập trung nguồn lực phát triển dự án đất nền, căn hộ và Shophouse. Giai đoạn 4 (2028 -2030) phát triển dự án trung tâm thương mại, biệt thự sân vườn, resort nghỉ dưỡng, đồng thời phát triển các dự án quốc tế.

Giai đoạn 5 (2030 - 2040) Bank Land tham vọng trở thành tập đoàn bán lẻ bất động sản lớn nhất Việt Nam; Cùng với đó, đầu tư các dự án lớn trên thị trường quốc tế.

Tưng bừng lễ khai trương công ty 

Mới đây, vào ngày 26/06, sau 6 tháng thành lập, phát triển và hoàn thiện, lễ khai trương Công ty CP Tập đoàn BankLand đã được tổ chức linh đình tại Trung tâm hội nghị quốc gia với sự góp mặt của gần 1.500 quý đối tác và khách hàng tham gia. Ngoài ra còn có sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như những phần quà giá trị lớn lên tới hàng tỷ đồng dành tặng cho những khách hàng may mắn tham gia sự kiện này. Rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận đã về tham dự. Với lễ khai trương này, thị trường hiện tại của công ty đã và đang mở rộng trên khắp cả nước. Trong đó nhiều khách hàng nước ngoài cũng bắt đầu quan tâm và tìm hiểu về các loại hình sản phẩm của Bankland. Sự kiện đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với quý đối tác.

Lễ khai trương Công ty cổ phần Tập đoàn BankLand với sự tham gia của hơn 1000 khách hàng và đối tác

Không chỉ khẳng định vị thế của một nhà đầu tư bất động sản phát triển bền vững và tăng trưởng bất chấp sóng gió của thị trường, BankLand còn củng cố nền tảng để tiếp tục tăng trưởng chinh phục những đỉnh cao mới. Với chiến lược cụ thể, bền vững, trong thời gian tới Bank Land cùng với các tập đoàn đầu tư bất động sản kỳ vọng sẽ mang lại cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn; Góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản trong nước sôi động, an toàn và đem lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu