11:09 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Danh ca Hương Lan tuyên bố giã từ sân khấu sau Ca sĩ mặt nạ 2023

22:07 17/12/2023

Danh ca Hương Lan đã xác nhận bà sẽ không tham gia các đêm nhạc hay các show diễn kể từ sau Ca sĩ mặt nạ 2023.

Trong đêm chung kết của The Masked Singer 2023 - Ca sĩ mặt nạ, khán giả gần như vỡ òa khi nhân vật Cú Tây Bắc chính là danh ca. Thế nhưng cũng trong sự kiện này, Hương Lan đã tuyên bố từ giã sân khấu. Bà cho biết, mình sắp tới tổ chức đêm nhạc cuối tri ân khán giả và sau đó ngừng biểu diễn ở phòng trà, chạy show ở các chương trình lớn nhỏ.

Hương Lan tâm sự: "Tôi không hát trên sân khấu nữa nhưng không hoàn toàn giải nghệ. Tôi lập kênh YouTube riêng, đăng video ca hát và giao lưu với người hâm mộ. Tôi miệt mài làm nghề hơn 60 năm và đến lúc cần nghỉ ngơi".

Như vậy, đêm trao giải Ca sĩ mặt nạ là lần cuối khán giả thấy danh ca Hương Lan hát live 100% trên sân khấu lớn. Nữ danh ca U70 cho biết điều làm cô hạnh phúc khi tham gia chương trình này là hát hoàn toàn bằng giọng thật suốt các tập. Về lí do tham gia chương trình, bà tâm sự là mình muốn thuyết phục người trẻ nghe dân ca, giữ gìn dòng nhạc đậm chất Nam bộ.

danh ca Hương Lan, sao Việt

danh ca Hương Lan, sao ViệtDanh ca Hương Lan tuyên bố giã từ sân khấu sau Ca sĩ mặt nạ 2023. 

danh ca Hương Lan, sao Việt

Nữ ca sĩ chỉ chuyên tâm làm từ thiện chứ không chạy show nữa.

Hương Lan nổi tiếng với nhiều ca khúc như: Ngày xưa Hoàng thị, Gọi em là đóa hoa sầu, Đưa em tìm động hoa vàng, Dang dở, Buồn làm chi em ơi, Bậu ơi đừng khóc... đa phần là nhạc trữ tình, dân ca.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu