23:43 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty sản xuất phim V Pictures hé lộ dự án phim thảm họa cháy nổ đầu tiên của Việt Nam

15:00 24/06/2022

(THPL) - TP. Hồ Chí Minh, ngày 23/06/2022, Công ty V Pictures chính thức ra mắt khán giả yêu điện ảnh Việt và giới thiệu các dự án điện ảnh hấp dẫn do V Pictures đầu tư. Được thành lập vào năm 2019 dưới sự vận hành và phát triển của CJ CGV Việt Nam, V Pictures đã đạt được những thành tựu to lớn, với tổng doanh thu đầu tư lên tới 20 triệu USD cho các phim điện ảnh Việt. Dù gặp phải nhiều thách thức do đại dịch Covid-19, nhưng cùng với các đối tác tin cậy, V Pictures đã tạo nên nhiều bộ phim Việt thành công trong thời gian gần đây, hứa hẹn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam.

Đứng sau hàng loạt tác phẩm điện ảnh ăn khách, V Pictures vươn tới ngôi vị nhà sản xuất phim hàng đầu Việt Nam

Mới chỉ thành lập hơn 2 năm, ngay trong thời kỳ đại dịch Covid-19, nhưng V Pictures đã trở thành cái tên bảo chứng cho doanh thu phòng vé, đứng sau thành công của nhiều bom tấn đình đám của điện ảnh Việt thời gian qua như Pháp Sư Mù, Chị Chị Em Em, Lật Mặt: 48H… Chỉ trong nửa đầu năm 2022, cái tên V Pictures đã tạo được tiếng vang lớn khi tạo nên sự thành công của nhiều bộ phim điện ảnh Việt chất lượng, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, góp phần mang đến luồng không khí hồi sinh cho hoạt động điện ảnh trong nước sau đại dịch như Chuyện Ma Gần Nhà, Bóng Đè, Nghề Siêu Dễ... Không dừng lại đó, V Pictures tiếp tục đầu tư mạnh vào cả 4 hoạt động chính, gồm Sản xuất nội dung: Phim điện ảnh và phim series; Dịch vụ sáng tạo; Phát triển tài sản kịch bản (IP) và Đầu tư phim Việt với mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam, góp phần phát triển thị trường điện ảnh Việt Nam sánh tầm với các nước trong khu vực.

Những dự án phim V Pictures đầu tư hứa hẹn bùng nổ phòng vé Việt trong thời gian tới

Cũng trong buổi lễ, V Pictures chính thức giới thiệu các dự án phim hấp dẫn do V Pictures đầu tư trong thời gian tới, với những cái tên rất được khán giả yêu thích: Minh Hằng, Miu Lê, Ngọc Trinh, Châu Bùi, Liên Bỉnh Phát…

Thu hút sự quan tâm nhất của dư luận là bộ phim vừa được bấm máy vào hôm qua (22/06) và dự kiến ra mắt dịp đầu năm 2023 - Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với sự góp mặt của cặp đôi đình đám Minh Hằng - Ngọc Trinh.

Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ là bộ phim xoay quanh nhân vật cô Ba Trà - một mỹ nhân nức tiếng Sài thành thập niên 20-30 của thế kỷ trước, người khiến hai vị thiếu gia Hắc công tử - Bạch công tử phải đảo điên, “đốt tiền như giấy” hòng chiếm được trái tim người đẹp.

Bên cạnh Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ đã bắt đầu khởi động, “vũ trụ điện ảnh” V Pictures còn rất đa sắc diện với những tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau:

  • ·         Đó là màu sắc ly kỳ, hồi hộp, ma mị của bom tấn Ký Ức Ở Lại với sự góp mặt của dàn diễn viên Miu Lê, Liên Bỉnh Phát, Châu Bùi.
  • ·         Bom tấn Tết Ở Làng Địa Ngụcđược chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Thảo Trang, đến từ nhà sản xuất Bắc Kim Thang.
  • ·         Được người hâm mộ đặc biệt chờ đợi là bom tấn Lật Mặt 6 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào dịp 30.04.2023. 
  • ·         Không thể không kể đến bộ phim Sếp Siêu Nhóc - dự án mở đầu trong chuỗi series các siêu anh hùng nhí đầu tiên ở Đông Nam Á.

6 dự án phim V Pictures sản xuất cho hành trình điện ảnh dài hơi trong 5 năm tới và bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác chủ đề thảm hoạ: 9 Giờ Bão Lửa

Không chỉ đầu tư vào các bộ phim điện ảnh hấp dẫn, V Pictures còn trực tiếp sản xuất các bộ phim điện ảnh đậm đà bản sắc văn hoá Việt, lan toả tới các khán giả trẻ. 6 dự án phim do V Pictures sản xuất sẵn sàng cho hành trình điện ảnh dài hơi trong 5 năm tới gồm: Huyền Thoại Bánh Tết, Nghe Vẻ Nghe Ve, Người Viết Thư Tay, Người Đẹp Tây Đô, Hoàng Hậu Cuối Cùng và 9 Giờ Bão Lửa.

Là dự án đầu tiên do chính V Pictures sản xuất, bộ phim bom tấn 9 Giờ Bão Lửa là câu chuyện đầy nhân văn, tình người, kể về sự tàn lụi và tái sinh. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác chủ đề thảm họa cháy nổ. Lấy cảm hứng từ phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn, 9 Giờ Bão Lửa đưa đến thông điệp “Mỗi kết thúc đều là tái sinh của một khởi đầu mới”. Bối cảnh chính của phim là một vụ hoả hoạn, nơi mọi thứ bị thiêu rụi. Nhưng đó không phải sự kết thúc. Ngược lại, chính trong tro tàn này lại nảy sinh cơ hội để tình yêu thương được tái sinh rực rỡ.

Đây là lần đầu tiên một bộ phim Việt đề cập chủ đề này. Để tạo nên hiệu ứng chân thực về phần nhìn, phía nhà sản xuất đã đầu tư khá mạnh tay cho hình ảnh, kỹ xảo, đặc biệt là công nghệ CGI - mô phỏng hình ảnh bằng máy tính. Khán giả chắc chắn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn, chân thực, kịch tính nhưng cũng tràn đầy cảm xúc, nhân văn.

9 Giờ Bão Lửa là một bộ phim đa tuyến khắc họa những mối quan hệ bên bờ vực sụp đổ, nhưng bước ra từ đám cháy, những thứ tưởng như tan vỡ lại được hàn gắn một cách diệu kỳ. Vượt ra khỏi một bộ phim thảm họa đơn thuần, tác phẩm còn mang đến những bài học đầy nhân văn về câu chuyện tình người giữa tai họa. Và trên hết, bộ phim mang đến thông điệp đầy ý nghĩa về sự tái sinh. Giữa thử thách khắc nghiệt của hoàn cảnh, niềm khao khát sống, vươn lên của con người càng thêm dữ dội, mãnh liệt. Trong bối cảnh phim, thảm hoạ không thể nào ngăn cản ý chí của con người, trái lại, nó càng khiến quyết tâm sinh tồn càng thêm bùng cháy.

9 Giờ Bão Lửa dự kiến ra mắt vào năm 2023. Với những yếu tố mới mẻ trong nội dung và hình ảnh cùng đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp và hùng hậu, đây dự kiến sẽ là bom tấn đáng chú ý của màn ảnh Việt trong năm tới.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu