17:30 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty CSV Việt Nam: Trụ sở giao dịch là...nhà kho "cửa đóng then cài"

21:20 26/03/2018

(THPL) - Văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2, hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”.

Như đã đưa tin, thời gian vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật nhận được thông tin của một số người dân ở Hà Nội phản ánh sự việc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group (địa chỉ ở 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bán hàng gia dụng kém chất lượng với giá “cắt cổ”, trong khi nguồn gốc sản phẩm mập mờ.

Việc Công ty CSV Việt Nam lập lờ không ghi thông tin cụ thể về địa chỉ sản xuất, nguồn gốc xuất xứ trên một số nhãn sản phẩm hàng hóa của mình khiến dư luận và nhiều người tiêu dùng đã trót bỏ tiền mua sản phẩm thương hiệu CSV hết sức băn khoăn, lo ngại.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ bài báo "Cần làm rõ nguồn gốc thực sự của đồ gia dụng thương hiệu CSV" được đăng tải trên Thương hiệu và Pháp luật, phản ánh những dấu hiệu thiếu minh bạch về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam, Đội Quản lý thị trường số 5 đã lên kế hoạch tiến hành kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam và được lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phê duyệt.

IMG_0598
Ông Nguyễn Huy Chín, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội

Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Huy Chín, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hiện nay trụ sở văn phòng của Công ty CSV Việt Nam theo địa chỉ đăng ký là tòa nhà UDIC, 122 phố Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Thế nhưng trên thực tế, khi cán bộ quản lý thị trường Đội 5 đến kiểm tra thì trụ sở văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2 (trong ảnh). Nhà kho này hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Cán bộ Quản lý thị trường Đội 5 tìm mọi cách liên hệ với ban giám đốc Công ty CSV Việt Nam nhưng đến nay vẫn chỉ là...nhiệm vụ bất khả thi.

unnamed
Trụ sở giao dịch của Công ty CSV Việt Nam chính là nhà kho màu vàng xập xệ, cửa luôn khóa im ỉm (bên trái ảnh)
IMG_1084
Đây chính là trụ sở giao dịch "hoành tráng" của Công ty CSV Việt Nam!

Như vậy, vấn đề đặt ra là Công ty CSV Việt Nam cử nhân viên về tận các nhà văn hóa của nhiều phường ở Hà Nội để tiếp thị bán sản phẩm, và thực tế đã thu được hàng trăm triệu đồng tiền bán hàng ở mỗi phường, nhưng bây giờ, khi khách hàng cần liên hệ để bảo hành, khiếu nại về chất lượng sản phẩm thì chỉ biết…bắc thang lên hỏi ông trời!

CSV
Số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ Công ty CSV Việt Nam trên website csv.com.vn

Trước đó, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị N. (cán bộ hưu trí ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, rất đông cán bộ hưu trí, người nội trợ ở phường Minh Khai đã mua hàng, với tổng số tiền lên đến gần trăm triệu đồng. Phần lớn họ đều là người cao tuổi, không nắm rõ thông tin về giá cả thị trường và sản phẩm. 

Theo thông tin trên website của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group: “Với mục tiêu chất lượng và an toàn, các sản phẩm của CSV GROUP đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sản phẩm gia dụng Việt Nam”. Thế nhưng trên website này không có dòng nào giới thiệu nhà máy, dây chuyền sản xuất, tem nhãn của sản phẩm cũng không hề ghi rõ nơi sản xuất. Trên thực tế, người tiêu dùng hoàn toàn không được biết các sản phẩm của Công ty CSV được sản xuất ở nhà máy nào, đặt ở đâu, quy mô ra sao?

Trong tuần vừa qua, phóng viên tiếp tục gọi đến đường dây nóng của Công ty CSV Việt Nam, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu