Công ty CSV Việt Nam: Trụ sở giao dịch là...nhà kho "cửa đóng then cài"
(THPL) - Văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2, hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”.
Như đã đưa tin, thời gian vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật nhận được thông tin của một số người dân ở Hà Nội phản ánh sự việc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group (địa chỉ ở 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bán hàng gia dụng kém chất lượng với giá “cắt cổ”, trong khi nguồn gốc sản phẩm mập mờ.
Việc Công ty CSV Việt Nam lập lờ không ghi thông tin cụ thể về địa chỉ sản xuất, nguồn gốc xuất xứ trên một số nhãn sản phẩm hàng hóa của mình khiến dư luận và nhiều người tiêu dùng đã trót bỏ tiền mua sản phẩm thương hiệu CSV hết sức băn khoăn, lo ngại.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ bài báo "Cần làm rõ nguồn gốc thực sự của đồ gia dụng thương hiệu CSV" được đăng tải trên Thương hiệu và Pháp luật, phản ánh những dấu hiệu thiếu minh bạch về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam, Đội Quản lý thị trường số 5 đã lên kế hoạch tiến hành kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam và được lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phê duyệt.
Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Huy Chín, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hiện nay trụ sở văn phòng của Công ty CSV Việt Nam theo địa chỉ đăng ký là tòa nhà UDIC, 122 phố Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Thế nhưng trên thực tế, khi cán bộ quản lý thị trường Đội 5 đến kiểm tra thì trụ sở văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2 (trong ảnh). Nhà kho này hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Cán bộ Quản lý thị trường Đội 5 tìm mọi cách liên hệ với ban giám đốc Công ty CSV Việt Nam nhưng đến nay vẫn chỉ là...nhiệm vụ bất khả thi.

Như vậy, vấn đề đặt ra là Công ty CSV Việt Nam cử nhân viên về tận các nhà văn hóa của nhiều phường ở Hà Nội để tiếp thị bán sản phẩm, và thực tế đã thu được hàng trăm triệu đồng tiền bán hàng ở mỗi phường, nhưng bây giờ, khi khách hàng cần liên hệ để bảo hành, khiếu nại về chất lượng sản phẩm thì chỉ biết…bắc thang lên hỏi ông trời!

Trước đó, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị N. (cán bộ hưu trí ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, rất đông cán bộ hưu trí, người nội trợ ở phường Minh Khai đã mua hàng, với tổng số tiền lên đến gần trăm triệu đồng. Phần lớn họ đều là người cao tuổi, không nắm rõ thông tin về giá cả thị trường và sản phẩm.
Theo thông tin trên website của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group: “Với mục tiêu chất lượng và an toàn, các sản phẩm của CSV GROUP đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sản phẩm gia dụng Việt Nam”. Thế nhưng trên website này không có dòng nào giới thiệu nhà máy, dây chuyền sản xuất, tem nhãn của sản phẩm cũng không hề ghi rõ nơi sản xuất. Trên thực tế, người tiêu dùng hoàn toàn không được biết các sản phẩm của Công ty CSV được sản xuất ở nhà máy nào, đặt ở đâu, quy mô ra sao?
Trong tuần vừa qua, phóng viên tiếp tục gọi đến đường dây nóng của Công ty CSV Việt Nam, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.
Tin khác
Vincons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc
Quảng Ninh: Thu hút gần 20 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Vàng SJC tăng tới 1 triệu đồng/lượng
SEA Games 33: U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm trước Malaysia để loại Indonesia
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
Quốc hội thông qua Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi)
Canada hạ biên độ bán phá giá đối với thép dây Việt Nam
(THPL) - Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) đã công bố biên độ bán phá giá cho một doanh nghiệp lớn của Việt Nam ở mức 5,7%. Biên độ này...10/12/2025 09:29:10Luật An ninh mạng 2025: Bước tiến bảo vệ an ninh dữ liệu
(THPL) - Dự án Luật An ninh mạng do Bộ Công an chủ trì soạn thảo, được xây dựng trên cơ sở hợp nhất 2 luật là Luật An ninh mạng năm 2018 và...10/12/2025 09:07:43Việt Nam đẩy mạnh phổ biến xăng E5, E10 hướng tới mục tiêu Net Zero 2050
(THPL) – Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 3586/QĐ-BCT ngày 8/12 về Kế hoạch phổ biến Thông tư 50/2025/TT-BCT, quy định lộ trình áp...10/12/2025 08:59:42Chấm dứt khai thác bất hợp pháp, gỡ thẻ vàng IUU và phát triển ngành thủy sản bền vững
(THPL) – Chiều tối 9/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp lần thứ 25 của Ban Chỉ đạo Quốc gia về chống khai thác hải sản bất...10/12/2025 08:54:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

