Công ty CSV Việt Nam: Trụ sở giao dịch là...nhà kho "cửa đóng then cài"
(THPL) - Văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2, hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”.
Như đã đưa tin, thời gian vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật nhận được thông tin của một số người dân ở Hà Nội phản ánh sự việc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group (địa chỉ ở 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bán hàng gia dụng kém chất lượng với giá “cắt cổ”, trong khi nguồn gốc sản phẩm mập mờ.
Việc Công ty CSV Việt Nam lập lờ không ghi thông tin cụ thể về địa chỉ sản xuất, nguồn gốc xuất xứ trên một số nhãn sản phẩm hàng hóa của mình khiến dư luận và nhiều người tiêu dùng đã trót bỏ tiền mua sản phẩm thương hiệu CSV hết sức băn khoăn, lo ngại.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ bài báo "Cần làm rõ nguồn gốc thực sự của đồ gia dụng thương hiệu CSV" được đăng tải trên Thương hiệu và Pháp luật, phản ánh những dấu hiệu thiếu minh bạch về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam, Đội Quản lý thị trường số 5 đã lên kế hoạch tiến hành kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam và được lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phê duyệt.
Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Huy Chín, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hiện nay trụ sở văn phòng của Công ty CSV Việt Nam theo địa chỉ đăng ký là tòa nhà UDIC, 122 phố Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Thế nhưng trên thực tế, khi cán bộ quản lý thị trường Đội 5 đến kiểm tra thì trụ sở văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2 (trong ảnh). Nhà kho này hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Cán bộ Quản lý thị trường Đội 5 tìm mọi cách liên hệ với ban giám đốc Công ty CSV Việt Nam nhưng đến nay vẫn chỉ là...nhiệm vụ bất khả thi.

Như vậy, vấn đề đặt ra là Công ty CSV Việt Nam cử nhân viên về tận các nhà văn hóa của nhiều phường ở Hà Nội để tiếp thị bán sản phẩm, và thực tế đã thu được hàng trăm triệu đồng tiền bán hàng ở mỗi phường, nhưng bây giờ, khi khách hàng cần liên hệ để bảo hành, khiếu nại về chất lượng sản phẩm thì chỉ biết…bắc thang lên hỏi ông trời!

Trước đó, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị N. (cán bộ hưu trí ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, rất đông cán bộ hưu trí, người nội trợ ở phường Minh Khai đã mua hàng, với tổng số tiền lên đến gần trăm triệu đồng. Phần lớn họ đều là người cao tuổi, không nắm rõ thông tin về giá cả thị trường và sản phẩm.
Theo thông tin trên website của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group: “Với mục tiêu chất lượng và an toàn, các sản phẩm của CSV GROUP đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sản phẩm gia dụng Việt Nam”. Thế nhưng trên website này không có dòng nào giới thiệu nhà máy, dây chuyền sản xuất, tem nhãn của sản phẩm cũng không hề ghi rõ nơi sản xuất. Trên thực tế, người tiêu dùng hoàn toàn không được biết các sản phẩm của Công ty CSV được sản xuất ở nhà máy nào, đặt ở đâu, quy mô ra sao?
Trong tuần vừa qua, phóng viên tiếp tục gọi đến đường dây nóng của Công ty CSV Việt Nam, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 19/6: Bắc Bộ mưa vài nơi, Trung Bộ nắng nóng
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng ‘nhà Vinamilk’
Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt
Warm-up Debating Championship 2025: Mùa 8 hứa hẹn nhiều bất ngờ và “bùng nổ”
Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh xuất khẩu, chú trọng nâng cao thương hiệu Việt
Bộ Giáo dục đảm bảo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 phù hợp với việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh
Bộ Y tế xử lý nhiều mỹ phẩm vi phạm, tiêu hủy hơn 800 ống thuốc điều trị bệnh lý thần kinh
(THPL) - Bộ Y tế đã xử phạt nhiều đơn vị vi phạm hành chính, tiêu hủy nhiều sản phẩm, trong đó yêu cầu hủy hơn 800 ống thuốc điều trị...19/06/2025 06:34:05Bộ trưởng Y tế: Thuốc đưa vào bệnh viện đều phải thông qua đấu thầu và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
(THPL) - Ngày 18/6, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã giải trình trước Quốc hội về tình trạng thuốc và thực phẩm chức năng giả, khẳng...18/06/2025 15:47:00Ford Everest dẫn đầu doanh số phân khúc xe SUV cỡ D trong tháng 5
(THPL) - Ford Everest tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu doanh số phân khúc xe gầm cao cỡ D tại Việt Nam với 788 xe bán ra trong tháng 5/2025.19/06/2025 06:34:47Dự án “sống còn” Aqua City của Novaland hoàn tất gỡ vướng pháp lý
(THPL) - Dự án Aqua City của Novaland vừa chính thức hoàn tất gỡ vướng pháp lý sau 3 năm kiên trì và nỗ lực của Novaland; đồng thời khẳng...18/06/2025 14:16:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...