Công ty CSV Việt Nam: Trụ sở giao dịch là...nhà kho "cửa đóng then cài"
(THPL) - Văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2, hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”.
Tin liên quan
- Thương hiệu Hito Việt Nam: Phát triển vững vàng, không ngừng lớn mạnh
Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả: Chú trọng điều hành sản xuất, đảm bảo ATLĐ trong năm 2024
TP HCM lần đầu tôn vinh 8 "Nữ doanh nhân xuất sắc"
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công
Như đã đưa tin, thời gian vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật nhận được thông tin của một số người dân ở Hà Nội phản ánh sự việc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group (địa chỉ ở 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bán hàng gia dụng kém chất lượng với giá “cắt cổ”, trong khi nguồn gốc sản phẩm mập mờ.
Việc Công ty CSV Việt Nam lập lờ không ghi thông tin cụ thể về địa chỉ sản xuất, nguồn gốc xuất xứ trên một số nhãn sản phẩm hàng hóa của mình khiến dư luận và nhiều người tiêu dùng đã trót bỏ tiền mua sản phẩm thương hiệu CSV hết sức băn khoăn, lo ngại.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ bài báo "Cần làm rõ nguồn gốc thực sự của đồ gia dụng thương hiệu CSV" được đăng tải trên Thương hiệu và Pháp luật, phản ánh những dấu hiệu thiếu minh bạch về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam, Đội Quản lý thị trường số 5 đã lên kế hoạch tiến hành kiểm tra nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của Công ty CSV Việt Nam và được lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phê duyệt.
Trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Huy Chín, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5, Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, hiện nay trụ sở văn phòng của Công ty CSV Việt Nam theo địa chỉ đăng ký là tòa nhà UDIC, 122 phố Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Thế nhưng trên thực tế, khi cán bộ quản lý thị trường Đội 5 đến kiểm tra thì trụ sở văn phòng Công ty CSV Việt Nam chỉ là một nhà kho khoảng 10m2 (trong ảnh). Nhà kho này hiện nay luôn trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Cán bộ Quản lý thị trường Đội 5 tìm mọi cách liên hệ với ban giám đốc Công ty CSV Việt Nam nhưng đến nay vẫn chỉ là...nhiệm vụ bất khả thi.
Như vậy, vấn đề đặt ra là Công ty CSV Việt Nam cử nhân viên về tận các nhà văn hóa của nhiều phường ở Hà Nội để tiếp thị bán sản phẩm, và thực tế đã thu được hàng trăm triệu đồng tiền bán hàng ở mỗi phường, nhưng bây giờ, khi khách hàng cần liên hệ để bảo hành, khiếu nại về chất lượng sản phẩm thì chỉ biết…bắc thang lên hỏi ông trời!
Trước đó, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị N. (cán bộ hưu trí ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, rất đông cán bộ hưu trí, người nội trợ ở phường Minh Khai đã mua hàng, với tổng số tiền lên đến gần trăm triệu đồng. Phần lớn họ đều là người cao tuổi, không nắm rõ thông tin về giá cả thị trường và sản phẩm.
Theo thông tin trên website của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CSV Group: “Với mục tiêu chất lượng và an toàn, các sản phẩm của CSV GROUP đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sản phẩm gia dụng Việt Nam”. Thế nhưng trên website này không có dòng nào giới thiệu nhà máy, dây chuyền sản xuất, tem nhãn của sản phẩm cũng không hề ghi rõ nơi sản xuất. Trên thực tế, người tiêu dùng hoàn toàn không được biết các sản phẩm của Công ty CSV được sản xuất ở nhà máy nào, đặt ở đâu, quy mô ra sao?
Trong tuần vừa qua, phóng viên tiếp tục gọi đến đường dây nóng của Công ty CSV Việt Nam, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.
Tin khác
-
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
-
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
-
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
-
Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
-
Tập đoàn TNT ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 169% so với cùng kỳ
-
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) thông tin vào chiều 27/3 cho biết, Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố thuế...28/03/2024 09:46:26Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
(THPL) - Bước sang đầu năm 2024, thị trường BĐS đã đang ghi nhận sự hồi sinh mạnh mẽ với loạt tín hiệu tích cực. Cùng với đó, những dự...28/03/2024 09:37:59Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng SJC tăng nhanh, USD neo cao
(THPL) - Giá vàng thế giới neo cao, không xa đỉnh lịch sử thiết lập gần đây dù đồng USD tăng trở lại. Thị trường vàng trong nước lại...28/03/2024 07:53:37Dự báo thời tiết ngày 28/3: Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng
(THPL) - Hôm nay 28/3, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng, chiều tối và đêm...28/03/2024 07:52:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...