chuyen khoan - Tìm kiếm
- Từ ngày 1/7, giao dịch chuyển khoản trên 10 triệu đồng phải được xác thực bằng sinh trắc học(THPL) – Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành quyết định số 2345/QĐ-NHNN yêu cầu chủ tài khoản khi chuyển tiền trực tuyến trên 10 triệu đồng mỗi lần hoặc hơn 20 triệu đồng mỗi ngày phải được xác thực bằng sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt).
- Chuyển khoản nhầm, người phụ nữ tìm cách trả lại 400 triệu đồng(THPL) – Sau khi phát hiện trong tài khoản mình thông báo nhận được 400 triệu đồng từ một tài tài khoản khác chuyển, chị Lê Thị Nhung trú tại thôn Phú Lâm, xã Phú Gia (Hương Khê, Hà Tĩnh) nghĩ đến việc người khác chuyển nhầm vào tài khoản mình nên đã trình báo Công an tìm người trả lại.
- Năm 2023 sẽ thu chi tiền công đức qua chuyển khoảnTiền công đức, tài trợ cho di tích và hoạt động lễ hội gồm: Khoản hiến, tặng, tài trợ của tổ chức, cá nhân cho việc bảo vệ, phát huy giá trị di tích và hoạt động lễ hội dưới hình thức bằng tiền (tiền mặt và chuyển khoản); bằng các loại giấy tờ có giá, kim khí quý, đá quý theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Thanh Hóa: Bắt đối tượng dọa tung clip nóng lên mạng xã hội để tống tiền(THPL) - Một thanh niên ở huyện Hoằng Hóa đã lên mạng xã hội tán gái rồi rủ đi nhà nghỉ quay lại video nhạy cảm để tống tiền một phụ nữ nên đã bị cơ quan công an huyện Nông Cống bắt giữ.
- Khách hàng ngán ngẩm và bức xúc về dịch vụ ATM của ngân hàng AgribankThời gian qua, nhiều khách hàng trực tiếp sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Agribank tỏ ra vô cùng bức xúc về dịch vụ của ngân hàng này. Những thắc mắc mà khách hàng đang sử dụng thẻ ATM của Agribank vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời, bởi sự im lặng "khó hiểu" của ngân hàng. Phải chăng, sự im lặng đó chính là câu trả lời cho những thắc mắc của khách về dịch vụ kỳ lạ của Agribank.
- Ngân hàng nào sẽ chịu trách nhiệm khi giao dịch chuyển khoản của khách hàng bị gián đoạn?THPL) - Khách hàng “bức xúc” khi tiến hành giao dịch chuyển tiền qua tài khoản liên ngân hàng giữa Ngân hàng BIDV với Ngân hàng Maritime Bank bị chậm trễ, khiến khách hàng bị mất uy tín, đối tác hủy hợp đồng.