Chính thức ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật
(THPL) - Sáng ngày 22/12/2016, tại khách sạn Fortuna, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) đã chính thức ra mắt độc giả tại địa chỉ truy cập: http://Thuonghieuphapluat.vn, hứa hẹn sẽ là một trong những Tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.
Tin liên quan
Chủ tịch nước Tô Lâm dâng hương tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Pác Bó
Khám phá bí mật thành công của làng nghề làm hương thôn Cao
Núi lửa phun trào, Indonesia báo động cao nhất, cảnh báo sóng thần
Đồn Biên phòng Cát Bà với mô hình Dân vận khéo
Nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai
Đến tham dự Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, có sự hiện diện của lãnh đạo Cục báo chí, Bộ Thông tin và truyền Thông; lãnh đạo cơ quan Trung ương Hội nhà báo Việt Nam. Đặc biệt là sự có mặt của các vị khách quý là đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí; các tổ chức xã hội; các tập đoàn doanh nghiệp và doanh nhân cả nước. Ban tổ chức cũng vinh dự được đón nhận hai bức trướng hoa chúc mừng Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật của đồng chí Lê Khả Phiêu-Nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng và đồng chí Vũ Oanh-Nguyên Ủy viên Bộ chính trị và nhiều lẵng hoa chúc mừng Lễ ra mắt được gửi đến từ các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, các Tập đoàn doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân cả nước.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật được Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thành lập theo Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 574/GT-BTTTT ngày 19/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Cùng với quyết định thành lập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm Thạc sỹ Đào Bình làm Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật.
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, thông tin đa dạng, nhiều chiều, thông tin chính thống xen lẫn thông tin không chính thống trên các phương tiện thông tin đại chúng và Internet đã tác động không nhỏ đến nhận thức, thái độ, niềm tin và hành động của bạn đọc. Bên cạnh đó, nhu cầu quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của nghệ nhân, doanh nghiệp là rất lớn. Đây không chỉ là nhu cầu chủ quan của họ mà còn là xu thế tất yếu trong bối cảnh hội nhập, góp phần tạo dựng uy tín cho thị trường và nền kinh tế Việt Nam. Chính vì vậy mà Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tập trung phản ánh việc chấp hành pháp luật trong quá trình hoạt động của các nghệ nhân và tổ chức Việt Nam có thương hiệu; phân tích luật pháp quốc tế, điều ước quốc tế về thương mại, quy định về sở hữu trí tuệ, bảo vệ môi trường, thực tiễn bảo hộ thương mại của các nước; cung cấp thông tin về cách thức, công cụ và biện pháp bảo vệ các quyền lợi chính đáng của các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong nước phù hợp với pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế; phổ biến kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp thương mại của nước ngoài, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; tư vấn, hỗ trợ các thủ tục, trình tự pháp lý đối với các cá nhân, tổ chức trong bảo vệ thương hiệu của mình.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật cũng sẽ tập trung xây dựng những diễn đàn trực tuyến về “Câu chuyện thương hiệu”, về các vấn đề an sinh xã hội, về tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm. Diễn đàn trực tuyến trên Thương Hiệu và Pháp luật là Một chương trình quy mô và được đầu tư kỹ càng với sự tham gia của đội ngũ các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các chủ doanh nghiệp và các chính khách. Chương trình sẽ là câu nối giữa Bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt Nam. Diễn đàn trực tuyến trên Thương hiệu và Pháp luật sẽ là hướng mở của các vấn đề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc cả nước những góc nhìn mới, những hiến kế khoa học, những lời giải hữu ích cho bài toán an sinh xã hội, bài trừ và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, hướng cuộc sống đến những điều tích cực hơn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật cũng sẽ là một cơ quan ngôn luận đi đầu và đồng hành với những cảnh đời bất hạnh; kết nối cộng đồng, chia sẻ vòng tay và tuyên truyền về hoạt động từ thiện thông qua các clip, phóng sự hình ảnh chân thực, nhân văn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, trong xu thế báo chí điện tử hiện nay, để phát triển bền vững thì Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cần tạo được nét riêng biệt, tạo được ấn tượng và tạo nên điểm nhấn trong lòng độc giả. Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Hiếu cũng tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tạo được nét riêng, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, tập đoàn doanh nghiệp và bạn đọc cả nước
Tham dự và phát biểu tại Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, tiến sỹ Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chúc mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, cá nhân ông Đào Bình và tin tưởng rằng, với trọng trách mới, ông Đào Bình và các đồng chí trong Ban biên tập sẽ đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phát triển một cách bền vững, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, doanh nhân và độc giả.
Đúng 10:00, các vị khách quý, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng Biên tập Đào Bình ấn nút khởi động Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong sự chào đón hân hoan của các quý vị đại biểu.
Thay mặt cho Toà soạn, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ Đào Bình gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, quý vị đại biểu và khẳng định: Ban biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong tiến trình xây dựng và phát triển tạp chí Thương hiệu và pháp luật đúng tôn chỉ mục đích. Ban lãnh đạo Tạp chí tin rằng, với cơ sở vật chất hiện có, với hệ thống hạ tầng hiện đại và một đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn, có chuyên môn, nghiệp vụ vũng vàng, có lòng tâm huyết say mê nghề nghiệp và cùng với sự chèo lái của Ban Biên tập, sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm cao của cả tòa soạn, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật sẽ phát huy được lợi thế của mình, phát triển một cách bền vững, uy tín, trở thành nơi gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng của giới nghệ nhân, tập đoàn doanh nghiệp và bạn đọc cả nước.”
Sơn Tùng
Tin khác
Cầu Đồng Việt: Vượt nắng gió, về đích trước thời hạn gần 4 tháng
Thanh Hóa: Giả danh công an, “nổ” quan hệ rộng để lừa đảo
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thanh tra, kiểm tra việc sản xuất rượu và thuốc lá
Miền Bắc và miền Trung chuẩn bị đón đợt nắng nóng cực đoan
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp: Nên "xuống tiền" hay thận trọng?
Quy định mới về tách thửa đất có hiệu lực từ 1/8
Hà Nội rà soát chính sách hỗ trợ việc làm và đào tạo nghề
Về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm trên địa bàn Hà Nội, HĐND thành phố đã yêu cầu UBND thành phố chỉ đạo các đơn vị...07/07/2024 09:17:39Chuyên gia đề xuất giải pháp tháo gỡ "vòng kim cô" cho doanh nghiệp bất động sản
Luật sư Phạm Thanh Tuấn nhận định rằng ba luật mới liên quan đến lĩnh vực bất động sản sắp có hiệu lực, song các doanh nghiệp đang...07/07/2024 09:20:41Nhà khoa học Việt trẻ tuổi được Chính phủ Pháp phong hàm Giáo sư cấp quốc gia
TS Nguyễn Nhật Nguyên, còn được biết đến với tên Pháp là Arthur Nguyen, đã được chính phủ Pháp bổ nhiệm làm giáo sư cấp quốc gia trong...07/07/2024 09:24:11Sầu riêng "lên hương": Nhu cầu bùng nổ, giá tăng phi mã
Trong tháng 5, giá của loại A Monthong là 78.000 đồng một kg, nhưng giờ đây đã tăng lên 103.000 đồng khi được mua tại kho.07/07/2024 09:12:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng được trao mỗi ngày
(THPL) - Khởi động từ 20/05/2024, hơn 4.000 giải thưởng đã được trao mỗi ngày đến những khách hàng may mắn khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1". Với tổng hơn 250.000 giải, cơ hội săn giải vẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn tiếp theo. - Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
- LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Công thức thành công khó sao chép của Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
(THPL) - Là giỏ hàng “hot” nhất trên thị trường Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu công thức thành công khó sao chép của dòng sản phẩm shophouse “2 trong 1” do thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam phát triển, mang đến giá trị an cư tiện nghi và kinh doanh, đầu tư giàu tiềm năng cho khách hàng và nhà đầu tư. - LPBank được vinh danh ở vị trí cao nhất trong các giải thưởng Nhà tạo lập...
- SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro...
- Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi...