Chính thức ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật
(THPL) - Sáng ngày 22/12/2016, tại khách sạn Fortuna, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật (Cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam) đã chính thức ra mắt độc giả tại địa chỉ truy cập: http://Thuonghieuphapluat.vn, hứa hẹn sẽ là một trong những Tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.
Tin liên quan
- Ông Tập Cận Bình phá vỡ “truyền thống” khi đến Hong Kong
Nhân chứng Nguyễn Mai Phương có thể sẽ khởi kiện hoa hậu Phương Nga
43 trường THPT công lập của Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10
Đức thông qua thỏa thuận bán thêm tàu ngầm hạt nhân cho Israel
Quy định mới về đăng kí kê khai giá sữa trẻ em dưới 6 tuổi
Đến tham dự Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, có sự hiện diện của lãnh đạo Cục báo chí, Bộ Thông tin và truyền Thông; lãnh đạo cơ quan Trung ương Hội nhà báo Việt Nam. Đặc biệt là sự có mặt của các vị khách quý là đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí; các tổ chức xã hội; các tập đoàn doanh nghiệp và doanh nhân cả nước. Ban tổ chức cũng vinh dự được đón nhận hai bức trướng hoa chúc mừng Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật của đồng chí Lê Khả Phiêu-Nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng và đồng chí Vũ Oanh-Nguyên Ủy viên Bộ chính trị và nhiều lẵng hoa chúc mừng Lễ ra mắt được gửi đến từ các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, các Tập đoàn doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân cả nước.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật được Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam thành lập theo Giấy phép xuất bản báo chí điện tử số 574/GT-BTTTT ngày 19/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Cùng với quyết định thành lập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm Thạc sỹ Đào Bình làm Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật.
Trong bối cảnh bùng nổ thông tin hiện nay, thông tin đa dạng, nhiều chiều, thông tin chính thống xen lẫn thông tin không chính thống trên các phương tiện thông tin đại chúng và Internet đã tác động không nhỏ đến nhận thức, thái độ, niềm tin và hành động của bạn đọc. Bên cạnh đó, nhu cầu quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của nghệ nhân, doanh nghiệp là rất lớn. Đây không chỉ là nhu cầu chủ quan của họ mà còn là xu thế tất yếu trong bối cảnh hội nhập, góp phần tạo dựng uy tín cho thị trường và nền kinh tế Việt Nam. Chính vì vậy mà Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tập trung phản ánh việc chấp hành pháp luật trong quá trình hoạt động của các nghệ nhân và tổ chức Việt Nam có thương hiệu; phân tích luật pháp quốc tế, điều ước quốc tế về thương mại, quy định về sở hữu trí tuệ, bảo vệ môi trường, thực tiễn bảo hộ thương mại của các nước; cung cấp thông tin về cách thức, công cụ và biện pháp bảo vệ các quyền lợi chính đáng của các nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong nước phù hợp với pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế; phổ biến kinh nghiệm giải quyết các tranh chấp thương mại của nước ngoài, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; tư vấn, hỗ trợ các thủ tục, trình tự pháp lý đối với các cá nhân, tổ chức trong bảo vệ thương hiệu của mình.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật cũng sẽ tập trung xây dựng những diễn đàn trực tuyến về “Câu chuyện thương hiệu”, về các vấn đề an sinh xã hội, về tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm. Diễn đàn trực tuyến trên Thương Hiệu và Pháp luật là Một chương trình quy mô và được đầu tư kỹ càng với sự tham gia của đội ngũ các nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các chủ doanh nghiệp và các chính khách. Chương trình sẽ là câu nối giữa Bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt Nam. Diễn đàn trực tuyến trên Thương hiệu và Pháp luật sẽ là hướng mở của các vấn đề, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc cả nước những góc nhìn mới, những hiến kế khoa học, những lời giải hữu ích cho bài toán an sinh xã hội, bài trừ và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, hướng cuộc sống đến những điều tích cực hơn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và pháp luật cũng sẽ là một cơ quan ngôn luận đi đầu và đồng hành với những cảnh đời bất hạnh; kết nối cộng đồng, chia sẻ vòng tay và tuyên truyền về hoạt động từ thiện thông qua các clip, phóng sự hình ảnh chân thực, nhân văn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Phó Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, trong xu thế báo chí điện tử hiện nay, để phát triển bền vững thì Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cần tạo được nét riêng biệt, tạo được ấn tượng và tạo nên điểm nhấn trong lòng độc giả. Phó Cục trưởng Nguyễn Văn Hiếu cũng tin tưởng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tạo được nét riêng, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, tập đoàn doanh nghiệp và bạn đọc cả nước
Tham dự và phát biểu tại Lễ ra mắt Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, tiến sỹ Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã chúc mừng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, cá nhân ông Đào Bình và tin tưởng rằng, với trọng trách mới, ông Đào Bình và các đồng chí trong Ban biên tập sẽ đưa Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phát triển một cách bền vững, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, đáp ứng được nhu cầu thông tin của giới nghệ nhân, doanh nhân và độc giả.
Đúng 10:00, các vị khách quý, lãnh đạo Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng Biên tập Đào Bình ấn nút khởi động Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật trong sự chào đón hân hoan của các quý vị đại biểu.
Thay mặt cho Toà soạn, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ Đào Bình gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị khách quý, quý vị đại biểu và khẳng định: Ban biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình trong tiến trình xây dựng và phát triển tạp chí Thương hiệu và pháp luật đúng tôn chỉ mục đích. Ban lãnh đạo Tạp chí tin rằng, với cơ sở vật chất hiện có, với hệ thống hạ tầng hiện đại và một đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn, có chuyên môn, nghiệp vụ vũng vàng, có lòng tâm huyết say mê nghề nghiệp và cùng với sự chèo lái của Ban Biên tập, sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm cao của cả tòa soạn, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật sẽ phát huy được lợi thế của mình, phát triển một cách bền vững, uy tín, trở thành nơi gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng của giới nghệ nhân, tập đoàn doanh nghiệp và bạn đọc cả nước.”
Sơn Tùng
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt