02:28 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lý Thị Quy với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng về quê hương

15:07 02/11/2023

(THPL)- Là người con vùng cao nguyên đá Hà Giang, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng CEO Lý Thị Quy luôn dành tình cảm đặc biệt cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất địa đầu của Tổ quốc (Hà Giang), doanh nhân Lý Thị Quy đã ớc ra ngoài lập nghiệp và thành đạt, hiện bà là Chủ tịch Công ty Cổ phần Metro Sài Gòn.

Nữ doanh nhân Lý Thị Quy luôn giành những tình cảm đặc biệtcho quê hương. 

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nữ doanh nhân luôn giành những tình cảm đặc biệt cho quê hương. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhiều năm qua, chị đã cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Metro Sài Gòn "mang yêu thương về với quê hương Hà Giang", đóng góp, đồng hành tích cực trong công tác an sinh xã hội tại địa phương.

 Mới đây, nữ doanh nhân trẻ đã trở lại quê hương và trao tặng trường mầm non Tân Trào, Vị Xuyên, Hà Giang 3 chiếc tivi, 140m xốp dải nền, 70 chiếc cặp sách cho các em mầm non. 

Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các cháu học sinh trường mầm non Tân Trào, Vị Xuyên, Hà Giang.

 

 Chia sẻ về hoạt động lần này, CEO Lý Thị Quy cho biết: “Sinh ra và lớn lên ở vùng cao nên tôi thấu hiểu được những khó khăn của bà con cũng như của các em học sinh nơi đây. Với mong muốn góp một chút sức lực bé nhỏ để giúp nâng bước các em nhỏ đến trường”

 Bên cạnh đó, CEO Lý Thị Quy cũng mong muốn không phải riêng mình mà các doanh nhân thành đạt đều hướng về quê hương, tham gia công tác thiện nguyện để nâng cao đời sống cho người dân, giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn

 CEO Lý Thị Quy đã có rất nhiều lần hoạt động thiện nguyện tại địa phương như hỗ trợ xây trường học, đóng góp thiết bị giảng dạy cho giáo viên cũng như học sinh.
CEO Lý Thị Quy và cô Nguyễn Thị Chung, Phó Hiệu trưởng trường mầm non Phú Linh.

 

Chia s thêm về những d định trong tương lai, CEO Lý Thị Quy cho biết ngoài công việc kinh doanh, nữ doanh nhân cùng những cộng sự của mình vẫn s ớng về quê hương với những hoạt động ý nghĩa như xây cầu và làm đường bê tông cho bà con, để thuận tiện cho việc trẻ em tới trường cũng như giao thông ở xã, bản được thuận tiện hơn. 

 

Mai Cúc

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu