16:05 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Auto Hà Tiến phát tặng khẩu trang miễn phí

15:09 10/02/2020

(THPL) - Vừa qua tại Long Biên, anh Nguyễn Hữu Dũng – GĐ Auto Hà Tiến tổ chức phát và trao tặng hàng nghìn khẩu trang miễn phí nhằm giúp cho người dân phương tiện thiết yếu để phòng dịch corona đang có những diễn biến phức tạp.

Hàng năm, anh Dũng cùng cán bộ công nhân viên đều tổ chức các chương trình thiện nguyện ý nghĩa nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đặc biệt đều đặn trong suốt nhiều năm qua anh thường xuyên tham gia và tổ chức chương trình phát cơm, cháo tại Bệnh viện Nhi Trung ương và tặng tiền cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Đặc biệt mới đây nhất anh còn lên tận các vùng cao như Hà Giang, Yên Bái và các bản nghèo trên Sapa để tặng quần áo rét, sách vở và đồng phục học sinh.

“Tôi làm làm từ thiện thì phải xuất phát từ cái tâm của chính mình. Chính vì vậy, những món quà từ thiện của Hà Tiến tuy không lớn nhưng nó xuất phát từ cái tâm và được trao đi bằng cả tấm lòng nhân ái. Còn gì hạnh phúc hơn khi tấm lòng của mình trao đi được đáp lại bằng nụ cười tươi vui hạnh phúc của người nhận” – Anh Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ

Đầu năm 2020, chứng kiến dịch virus corona bùng phát với nguy cơ lây lan cao, chứng kiến người tiêu dùng loay hoay và xếp hàng đi mua khẩu trang với nguồn hàng  khan hiếm và đắt đỏ, doanh nhân Nguyễn Hữu Dũng đã gom mua khẩu trang và phát tặng cho người dân trên địa bàn.

Chỉ trong vòng 2 ngày, hàng nghìn chiếc khẩu trang y tế đã được trao tận tay đến người dân, người lao động nghèo và người đi đường. Thông qua việc làm ý nghĩa này anh mong muốn nâng cao ý thức của người dân trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chính mình, và hơn cả là giúp ngăn ngừa bệnh dịch bùng phát.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu