TikTok - Tìm kiếm
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu(THPL) - Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, doanh nghiệp cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025: Lan tỏa tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững(THPL) - Tối 14/11 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã chính thức khai màn Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025, sự kiện thường niên được xem là ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Không chỉ khởi động chuỗi hoạt động mua sắm và trải nghiệm công nghệ số, Online Friday 2025 còn lan tỏa thông điệp tiêu dùng thông minh, trách nhiệm và bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số quốc gia đang diễn ra mạnh mẽ.
Thanh niên nông thôn làm chủ kỹ năng số, tăng cường bán các sản phẩm OCOP(THPL) - Ngày 11/11, Ban Công tác Đoàn thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Sơn La và TikTok Shop tổ chức chuỗi hoạt động tập huấn quan trọng nhằm tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn.
Triệu view và những bí mật sáng tạo: Hành trình của người trẻ trên TiktokTrong vài năm trở lại đây, trào lưu quay video biến hình trên TikTok đã trở thành một hiện tượng thú vị, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Chỉ vài giây ngắn ngủi, từ bộ quần áo thường ngày, một cú xoay người hay nhịp nhạc cao trào là đủ để tạo nên sự biến hóa bất ngờ. Tuy nhiên, phía sau những thước phim tưởng chừng đơn giản ấy lại là cả một quá trình sáng tạo, học hỏi và lao động nghiêm túc. Nếu như clip ngắn mang đến sự lan tỏa nhanh chóng, thì Livestream lại giúp người sáng tạo kết nối trực tiếp và gần gũi hơn với khán giả.
Livestream và sức mạnh của nội dung ngắn - xu hướng sáng tạo nội dung thời đại mớiVietnamidol không chỉ là nơi tập hợp những nhà sáng tạo Live nổi bật, mà còn là một hệ sinh thái toàn diện hỗ trợ người làm nghề từ A đến Z. Trong cuộc đua sự kiện gần đây, Vietnamidol xuất sắc vươn lên Top 1 TCN trong sự kiện lớn của TikTok Live Việt Nam trong tháng 8/2025.
Tuần lễ tự hào nông sản Việt: Tạo sức lan tỏa khi nông dân và nghệ nhân tự mình kể câu chuyện(THPL) - Sự kiện "Tuần lễ tự hào nông sản Việt", do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade, Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp cùng TikTok Shop tổ chức góp phần tôn vinh đặc sản vùng miền, khẳng định sức bật mới từ tinh thần đổi mới và chuyển đổi số.
400 mặt hàng nông sản Việt tiếp cận người tiêu dùng qua livestream trên thương mại điện tử(THPL) - Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025 đã khép lại với những con số ấn tượng, khẳng định tiềm năng to lớn của livestream trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) trong việc đưa nông sản Việt đến gần hơn với khách hàng online.
Đà Nẵng khai mạc Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng 2025: Thúc đẩy chuyển đổi số, kết nối vùng bền vững(THPL) - Tối 1/8, tại bờ đông sông Hàn, thành phố Đà Nẵng đã chính thức khai mạc “Tuần lễ Thương mại số và Kết nối vùng Đà Nẵng 2025”,
Người Việt trẻ mang ẩm thực quê nhà ra thế giới: Câu chuyện từ TikToker Min Mặn MồiẨm thực Việt Nam đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành “cầu nối mềm” đưa văn hoá ra thế giới. Giữa xu hướng ấy, TikToker Min Mặn Mồi – chàng trai quê Tây Ninh – gây chú ý khi biến những bữa cơm đời thường thành nội dung thu hút hàng triệu lượt theo dõi.
Triệt phá cơ sở mỹ phẩm giả, bán hơn 100.000 đơn qua Tiktok, Shopee(THPL) - Ngày 9/5, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết Phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá một cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả tại huyện Lạng Giang.

