OCOP - Tìm kiếm
- Năm 2025, cả nước sẽ có khoảng 16.000 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên(THPL) - Sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định được giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Dự kiến năm 2025, số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên sẽ vượt 1,6 lần so với mục tiêu đề ra.
- Đưa hương vị sản phẩm OCOP đặc trưng của Ninh Thuận vươn xa(THPL) - Năm 2025, tỉnh Ninh Thuận đề ra mục tiêu có thêm 20 - 30 sản phẩm mới được chứng nhận OCOP và phát triển sản phẩm OCOP gắn với thương hiệu và du lịch nông thôn.
- Người tiêu dùng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn sản phẩm OCOP(THPL) - Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang trở thành một làn sóng, mang đến sức sống mới cho nền kinh tế nông thôn Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp lễ Tết, các sản phẩm OCOP càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.
- Phiên chợ 'Tết xanh - Quà Việt' quy tụ gần 1000 sản phẩm OCOP(THPL) - Phiên chợ “Tết xanh - Quà Việt” Xuân Ất Tỵ 2025 diễn ra từ ngày 23 - 26/1/2025, quy tụ gần 1.000 sản phẩm đạt tiêu chí xanh - sạch - tươi - an toàn.
- Nâng tầm thương hiệu cho sản phẩm OCOP(THPL) - Bên cạnh việc phát triển mới những sản phẩm OCOP mới hay nâng cao chất lượng, nâng hạng cho các sản phẩm OCOP thì việc xây dựng thương hiệu, nâng tầm thương hiệu cho các sản phẩm OCOP thực sự rất cần thiết để nâng cao giá trị, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các sản phẩm, hơn nữa là vươn xa ra thị trường quốc tế.
- “Tiếp lửa” cho các làng nghề truyền thống trên “Đất trăm nghề”(THPL) - Hà Nội được mệnh danh là “Đất trăm nghề” với 1.350 làng nghề và làng có nghề. Tuy nhiên, nhiều tiềm năng, lợi thế của ngành chưa được khơi dậy mạnh mẽ. Để tháo gỡ những điểm nghẽn, Hà Nội đã và đang tập trung nhiều giải pháp tạo thuận lợi, “tiếp lửa” cho các làng nghề phát huy hiệu quả tiềm năng, giá trị, tỏa sáng tinh hoa, sức sống trong kỷ nguyên hội nhập. Nổi bật trong đó là giải pháp xây dựng, phát triển mô hình Trung tâm Thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
- Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh(THPL) - Trong hai ngày 18 - 19/1, hàng trăm mặt hàng đặc sản OCOP tại các vùng miền đến "Phiên chợ sản phẩm OCOP – Đặc sản địa phương" phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân TP Hồ Chí Minh. Phần lớn các sản phẩm đều đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên, đảm bảo chất lượng và góp phần làm phong phú thêm lựa chọn cho mùa Tết Nguyên đán.
- Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025(THPL) - Tối ngày 16/1, UBND huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp đã long trọng khai mạc Ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, với chủ đề “Bản sắc bền lâu, khắc sâu giá trị”.
- Sản phẩm OCOP bước vào thời điểm quan trọng nhất trong nămNhiều năm qua, không ít sản phẩm OCOP đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng và làm quà biếu, tặng trong dịp tết Nguyên đán. Vì vậy, thời điểm này trở thành mùa “vàng” quan trọng nhất trong năm đối với nhiều chủ thể OCOP.
- Bảo tồn và phát huy giá trị nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng(THPL) - Lễ hội nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng được duy trì nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia nghề làng bánh tráng phơi sương. Đồng thời, đây là dịp để tôn vinh các nghệ nhân đang thực hành gìn giữ và phát huy các giá trị độc đáo của nghề.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...

