Meta - Tìm kiếm
- 73% người tiêu dùng Việt dùng tin nhắn tiếp cận thương hiệu, nhãn hàng(THPL) - Khảo sát được Meta thực hiện gần đây cho thấy, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tiếp cận nhãn hàng; hơn 70% doanh nghiệp đánh giá Kinh doanh Hội thoại là thiết yếu đối với với doanh nghiệp của họ.
- Meta thử nghiệm bán vật phẩm ảo, kiếm tiền trong metaverse(THPL) - Theo CEO của hãng công nghệ Meta, Mark Zuckerberg, công ty đang thử nghiệm những công cụ mới, cho phép người dùng có khả năng bán vật phẩm thời trang gắn với nhân vật ảo và quyền truy cập đến một khu vực trên thế giới ảo.
- Facebook đổi tên News Feed sau 15 năm gắn bó(THPL) - Mới đây, Meta đã đổi tên dòng trạng thái News Feed trên Facebook của mình sau hơn 15 năm, và sẽ chỉ còn được gọi đơn giản là “Feed”.
- Facebook chính thức đổi tên thành Meta(THPL) - Facebook đã chính thức đổi tên công ty thành Meta vào ngày 28/10, nhằm tách mình ra khỏi doanh nghiệp truyền thông xã hội đang chìm trong khủng hoảng và tự thay đổi thành nhà sáng tạo hướng tới tương lai của một thế giới kỹ thuật số mới, được gọi là metaverse.
- Hơn 500 thương hiệu hội tụ tại Triển lãm quốc tế METALEX Vietnam 2019Với chủ đề “Tăng trưởng cùng các tiến bộ vượt trội”, Triển lãm về Máy công cụ & Giải pháp cơ khí Metalex Vietnam 2019 trình diễn nhiều sản phẩm và công nghệ gia công kim loại mới nhất từ hơn 500 thương hiệu của trên 25 quốc gia.
- Việt Nam ở đâu khi “vải nước” chiếm đảo làng thời trang thế giới?(THPL) - Liquid Metallic hay còn gọi là “vải nước” đang là chất liệu thời trang được các nhà mốt lớn trên thế giới săn đón, từ đó phủ sóng trên các sàn diễn 2018-2019. Câu hỏi đặt ra là, ở Việt Nam, thương hiệu nào đã áp dụng chất liệu này sớm nhất và thành công.
- Metalex Vietnam 2017: Định hướng mới cho các ngành sản xuất(THPL) - Sáng ngày 12/10, Triển lãm “Metalex Vietnam” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). "Universal Robots Chef & Barista" và "Virtual Reality Drone Racing" là 2 sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mục đích thúc đẩy và tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới cho các nhà sản xuất Việt Nam.
- Metalphoto – Công nghệ in siêu việt được chuyển giao cho Việt Nam(THPL) - CTCP Công nghệ NTD (NTDTechnology) vừa chính thức ra mắt công nghệ in Metalphoto® - công nghệ in trên kim loại đặc biệt được quân đội Mỹ sử dụng - lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với tính năng giữ được hình ảnh, thông tin, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt với độ bền cao, Metalphoto hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp, y tế, quốc phòng… tại các nước công nghiệp phát triển.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Công viên giải trí Việt Nam và thế giới - khoảng cách đang hẹp dần
(THPL) - Bắt kịp xu hướng vui chơi giải trí "đa trong một" đang thịnh hành trên thế giới, các công viên Sun World tại Bà Nà, Hạ Long, Fansipan hay Hòn Thơm, Tây Ninh… từng bước ghi danh Việt Nam trên "trường đấu" quốc tế, bởi những trải nghiệm đẳng cấp, được phát huy và sáng tạo dựa trên chính giá trị cốt lõi của mỗi vùng đất. - Công nghệ nhận diện giọng nói đã thay đổi cuộc sống của người Việt...
- Vinfast khai trương 6 trung tâm bán hàng tại Mỹ
- WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VPBank được Marstercard vinh danh vì dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ quốc tế
(THPL) - Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thường niên (Customer Forum) được tổ chức vừa qua, Mastercard (Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, có trụ sở tại NewYork – Mỹ) đã vinh danh VPBank tại 5 hạng mục giải thưởng quan trọng trong hoạt động thẻ. - Cụm Trang trại bò sữa Vinamilk Đà Lạt được vinh danh tại Giải thưởng...
- Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk dành nhiều món quà đặc biệt cho trẻ...
- Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương -...

