Masterise - Tìm kiếm
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn(THPL) - Sau gần một năm chuẩn bị, thẩm định hồ sơ, thảo luận và thẩm tra, sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) – dự án cảng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư 196.378 tỷ đồng – đã được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư và giao Masterise Group là chủ đầu tư vào ngày 11/12/2025. Đây là minh chứng sống động cho sự đồng lòng của toàn xã hội: từ vai trò giám sát chặt chẽ của Quốc hội, cơ chế và quyết tâm của Chính phủ, Bộ Công an đến sự đồng thuận cao từ người dân và sự chung tay của khối tư nhân, cùng hướng tới hoàn thành một công trình trọng điểm then chốt, góp phần thực hiện các mục tiêu quốc gia đến năm 2030.
Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội tại The Global City(THPL) - Giữ vững tinh thần giao thoa giữa giá trị quốc tế và văn hóa bản địa, The Global City tiếp tục tiên phong đưa nghệ thuật vào đời sống đô thị thông qua chuỗi sự kiện Global Festive - Thắp sáng mùa lễ hội. Sự kiện là hành trình khám phá văn hóa lễ hội toàn cầu, được tổ chức bởi Masterise Homes, cùng sự phối hợp và đồng hành của phường Bình Trưng - Tp. Hồ Chí Minh.
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes(THPL) - Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.
Masterise Homes giới thiệu 'Mùa Giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk(THPL) - Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương Tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa Giáng Sinh Diệu Kỳ” diễn ra từ nay - 25/12/2025.
An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí - Vạn giá trị(THPL) - Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.
Bán đảo Sola – Biểu tượng Villa Compound được bảo chứng bởi Masterise Homes(THPL) - Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp(THPL) - Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu(THPL) - Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Bốn tầng trải nghiệm – Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA(THPL) - Bốn lớp trải nghiệm tại bán đảo SOLA hòa quyện như những nhịp sống tinh tế: sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, những tiện nghi được sắp đặt khẽ khàng, nhịp đô thị sôi động ngay bên cạnh và cộng đồng đồng điệu trong tư duy sống. Tất cả kết lại thành một chuẩn mực an trú hiếm có, nơi nhịp sống của mỗi ngày được lắng lại và phản chiếu phong cách riêng của từng chủ nhân.
Chiến lược bất động sản cao cấp trong kỷ nguyên trải nghiệm: Khi 'hàng hiệu' không chỉ là hàng có 'hiệu'(THPL) - Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân. Tiên phong dẫn dắt xu hướng Branded Living đến Việt Nam, Masterise Homes khẳng định trải nghiệm và niềm tin thương hiệu đang trở thành thước đo mới, định hình cuộc đua về chất lượng và đẳng cấp trên thị trường.

