Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - Tìm kiếm
-
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024(THPL) - Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF chính thức trở lại Đà Nẵng vào hè 2024 với chủ đề “Made in Unity – Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu”, hứa hẹn tiếp tục chiêu đãi du khách bốn phương bằng những “bữa tiệc của giác quan” lộng lẫy trên không.
-
Đâu là “bí kíp” hút khách du lịch của Đà Nẵng?(THPL) - Lễ hội pháo hoa quốc tế, các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp, độc đáo đã giúp du lịch Đà Nẵng có một mùa hè “bội thu”, cả về doanh số, lượng khách và vị thế trên bản đồ khu vực.
-
Đà Nẵng cần làm gì để không “đánh rơi” thương hiệu “thành phố pháo hoa”(THPL) - Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 đã khép lại với thành công rực rỡ, song cũng mở ra nhiều thách thức cho Đà Nẵng trong việc duy trì và phát triển thương hiệu này.
-
Mãn nhãn đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023THPL- Không phụ lòng mong đợi, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Đội Pháp và Italy đã dồn hết tâm huyết để đem đến một chương kết đẹp đến hoàn mỹ cho DIFF 2023.
-
Du lịch Đà Nẵng đã “thay đổi định mệnh” như thế nào?(THPL) - Từ nơi chỉ là điểm trung chuyển, chốn dừng chân tạm thời, bằng cách đầu tư bài bản cho sản phẩm du lịch, Đà Nẵng đã thay đổi “định mệnh”, khẳng định vị thế thánh địa du lịch không chỉ của Việt Nam, mà còn vươn tầm quốc tế.
-
Nới visa, khách đến Việt Nam không đủ chỗ tiêu tiền(THPL) - Nới lỏng visa là vấn đề được đặt ra rất nhiều lần trong vài năm trở lại đây như một giải pháp để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam. Nhưng, nhiều chuyên gia cho rằng, nếu cánh cửa visa mở rộng mà không có nhiều sự cải thiện ở các “nút thắt” khác, du lịch Việt Nam dễ lâm vào tình trạng “lợi bất cập hại”.
-
Khoảng 150 tỷ đồng sẽ được đầu tư cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2019(THPL) - Trước thềm khai mạc DIFF 2019, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với ông Dương Thế Bằng- Chủ tịch Sun Group khu vực Miền Trung – đơn vị tổ chức DIFF 2019. Nhiều thay đổi về khán đài, sân khấu, kinh phí đầu tư và giá vé đã được ông Bằng chia sẻ chi tiết.
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Hàng nghìn quả pháo hoa dọc sông Hàn chờ giờ khai hỏa(THPL) - Hàng nghìn quả pháo của đội chủ nhà Việt Nam và đội Áo đã được đặt vào ống phóng trên bãi bên sông Hàn, chờ khai hỏa vào tối mai (30/4).
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...