06:40 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mãn nhãn đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

08:55 09/07/2023

THPL- Không phụ lòng mong đợi, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất. Đội Pháp và Italy đã dồn hết tâm huyết để đem đến một chương kết đẹp đến hoàn mỹ cho DIFF 2023.

Phát biểu mở màn đêm chung kết, ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: “Sau đêm nay, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 sẽ khép lại nhưng ước mơ và khát vọng của thành phố sẽ vẫn tiếp tục được nuôi dưỡng và lan tỏa… Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để mỗi người dân đều được hưởng hạnh phúc, thành phố phát triển thịnh vượng, an toàn và một môi trường sống hòa hợp, bền vững với thiên nhiên”.

Là đội trình diễn trước, Italy một lần nữa khẳng định đẳng cấp của một “già gân” đã 2 lần giành ngôi vị quán quân DIFF. Giống như bản piano River Flow In You mà đội Italy đã chọn, cả khán đài đã cùng nhau đắm chìm theo “dòng chảy” của sông Hàn, khi các bông pháo khổng lồ bật tung theo giai điệu rock sôi động của bài hát Gossip, bản EDM Wake Me Up được biến tấu theo âm hưởng đồng quê và chắc chắn không thể thiếu nét cổ điển, hùng tráng đậm chất Ý qua bản nhạc phim kinh điển của mọi thời đại “Thiện-Ác-Tà”.

Bầu trời đêm Đà Nẵng bùng nổ trong đại tiệc của ánh sáng và âm nhạc, những đợt pháo hoa đẹp như vẽ tranh trên bầu trời của đội Ý đã thực sự kết nối con người trong một “thế giới không khoảng cách”.

Đội Italy lại khiến toàn bộ khán đài xúc động, đồng thanh hát theo và đầy tự hào với Việt Nam trong tôi là của Thùy Chi.

Với màn trình diễn hoành tráng và đầy cảm xúc mang tên “Light up with love” (Thắp sáng tình yêu), đội pháo hoa Arteventia (Pháp) xuất sắc giành chức vô địch Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023.

Pháp – đội có số điểm cao nhất trong vòng loại, “mê hoặc” khán giả với màn bắn pháo hoa giàu cảm xúc. Lần đầu tham dự DIFF, đội Arteventia (Pháp) mang đến màn trình diễn dài 20 phút 33 giây với tên gọi “Light up with love” (Thắp sáng tình yêu).Đội Pháp gần như làm “nổ tung” khán đài khi chọn ca khúc Bay của Thu Minh trong phần trình diễn của mình.

Đêm chung kết “Thế giới không khoảng cách” khép lại trong những tràng pháo tay và hò reo không ngớt của khán giả, không chỉ bởi pháo hoa mà còn bởi những màn trình diễn đặc biệt. 

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu