Creating Shared Value - Tìm kiếm
-
Khi các DN Việt “xắn tay áo” làm marketing thông minh qua Creating Shared Value(THPL) - Trong 2 ngày 25 và 26/11/2021 vừa qua, Hội thảo trực tuyến "Tạo giá trị chung (Creating Shared Value – CSV) - Marketing thông minh” đã thu hút hàng trăm thính giả là các CEO, CMO, CSR lead, Marketing head, Brand lead, Sustainable Business Manager… của các công ty, doanh nghiệp lớn của Việt Nam tham dự. Hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án “Win-Win for Viet Nam” do Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) tại Việt Nam đồng tài trợ, Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED) và tổ chức tư vấn Pro NGO (trụ sở tại Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...