ấn tượng - Tìm kiếm
-
Hình ảnh linh vật Mèo ngộ nghĩnh tại Ngã ba Đông Dương gây ấn tượng với người dân(THPL)- Linh vật Mèo đặt tại Công viên huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) được người dân, du khách đánh giá là vô cùng ấn tượng và gây thiện cảm.
-
Thương hiệu và Pháp luật xuất bản đặc san mừng Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề Ấn tượng Thương hiệu Việt
THPL – Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Thương hiệu và Pháp luật xuất bản ấn phẩm đặc biệt Thương biệt và Hội nhập với chủ đề “Ấn tượng Thương hiệu Việt” làm món quà đầu Xuân gửi tới quý vị bạn đọc và đối tác
-
Ấn tượng đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022”(THPL) - Tối 29/12, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp với Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tây An Group, tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Nữ hoàng trang sức Việt Nam” năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).
-
Cuộc thi Thần tượng doanh nhân mùa 4 - năm 2023 chính thức khởi động(THPL) - Vừa qua Công ty truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo.
-
Vietbank vào Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022” do Công ty Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư tổ chức bình chọn. Để đạt được kết quả này, Vietbank đã có những nỗ lực và thành tựu trong hoạt động kinh doan, gắn liền với kết quả phát triển đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động.
-
Người Việt chuộng mua ô tô thương hiệu đến từ Mỹ, Hàn Quốc(THPL) - Theo số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam mới công bố, người Việt đang ngày càng ưa chuộng các dòng ô tô đa dụng SUV, Crossover, xe bán tải của những thương hiệu đến từ Mỹ, Hàn Quốc.
-
Nam A Bank - Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng năm 2022(THPL) - Ngày 12/10/2022, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.
-
Gần 900 nghìn du khách đến với Thanh Hóa trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5(THPL) – Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 3/5, lượng du khách đến tỉnh Thanh Hóa tăng đột biến, với tổng số lượng đạt 898.000 lượt khách. Trong đó, khách lưu trú đạt khoảng 577.400 lượt, tăng 85,6% so với năm 2021.
-
Nghệ An: Ấn tượng khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2022(THPL) - Sau chuỗi thời gian dài chịu nhiều tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tối 8/4, tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đã long trọng khai mạc Lễ hội Du lịch Biển Cửa Lò năm 2022 với chủ đề "Cửa Lò tình yêu biển cả và khát vọng tỏa sáng". Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút hàng vạn người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
-
Valentine 2022: Màn tỏ tình ấn tượng nhất thế giới vừa diễn ra tại Hà Nội với 99.999 bông hồng(THPL) - Lễ tình yêu 2022, Ecopark đã mang cả rừng hoa với 99.999 bông hồng vào Hà Nội để tặng hàng chục nghìn người dân Thủ đô. Đây có lẽ là màn tỏ tình hoành tráng, ấn tượng nhất trên thế giới từ trước đến giờ trong ngày lễ tình nhân.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...