Vietbank vào Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022
(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam 2022” do Công ty Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu tư tổ chức bình chọn. Để đạt được kết quả này, Vietbank đã có những nỗ lực và thành tựu trong hoạt động kinh doan, gắn liền với kết quả phát triển đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người lao động.
Tin liên quan
- Từ 1/1/2025, ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa link cho khách hàng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/11: Vàng giảm nhẹ, đồng USD ít biến động
2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng "Bắc tiến"
Eximbank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024
Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/11: Nhẫn trơn và SJC cùng giảm, USD suy yếu
» Bị ngân hàng VietBank làm khó, khách hàng thề cạch mặt
» Đón xuân như ý, nhận lộc tỷ đồng tại Vietbank
» Gia đình "bầu" Kiên tiếp tục rao bán cổ phiếu VietBank
Đây là chương trình đánh giá, khảo sát và xếp hạng thường niên để vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động, đồng thời có kết quả kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững.
Chương trình tôn vinh các doanh nghiệp tuyển dụng hàng đầu Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về hình ảnh, uy tín cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để từ đó thu hút nguồn nhân sự tài năng cho các doanh nghiệp.
Năm 2022 đánh dấu những nỗ lực của Vietbank trên con đường khẳng định vị thế của mình. Sau hơn 15 năm không ngừng phát triển, Vietbank đã tạo dựng một nền tảng để phát triển bền vững không chỉ về cơ cấu tổ chức, các chỉ số tài chính, công tác quản trị điều hành, hệ thống sản phẩm dịch vụ… mà còn về nguồn nhân lực chất lượng. Công tác tuyển dụng của Vietbank những năm qua được thị trường đánh giá cao và đã thu hút được một lượng lớn nhân sự hiệu quả, đáp ứng yêu cầu công việc thông qua các chính sách thu hút nhân tài, chế độ đãi ngộ phù hợp và lộ trình thăng tiến minh bạch. Vietbank luôn đầu tư các nguồn lực để xây dựng nguồn nhân sự vừa có năng lực chuyên môn, vừa có đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và phù hợp với các thời kỳ phát triển.
Trong giai đoạn nền kinh tế và ngành ngân hàng gánh chịu nhiều khó khăn thách thức do đại dịch Covid-19, Vietbank vẫn thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa giữ vững các hoạt động và phát triển kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn, an sinh cho toàn thể CBNV yên tâm công tác. Vietbank đã thực hiện nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ CBNV mùa dịch Covid-19 như: triển khai "Quầy thuốc 0 đóng" tặng thuốc tăng cường sức khỏe cho CBNV và người thân; hỗ trợ đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19; tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm cho CBNV; thăm hỏi sức khỏe, hỗ trợ tài chính cho CBNV nhiễm Covid-19…
Xem nhân sự là tài sản quý giá nhất trong hành trình phát triển, Vietbank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu từ chính nội hàm - tố chất của từng CBNV để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng, đào tạo của Ngân hàng được lan tỏa trên thị trường lao động nói chung và ngành tài chính - ngân hàng nói riêng. Song song đó, Vietbank luôn chú trọng công tác đào tạo bằng việc xây dựng và tổ chức thường xuyên các buổi hội thảo, các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm cho từng cấp độ CBNV bằng nhiều hình thức: trực tuyến, E-learning, đào tạo tập trung… để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn. Vietbank cũng triển khai các gói học bổng dành cho học sinh sinh viên, tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng, chương trình office tour để tạo kênh kết nối và tăng nguồn tuyển chất lượng cho Ngân hàng.
Bên cạnh danh hiệu “Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022”, Vietbank cũng vừa vinh dự giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” tại Lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức đánh giá. Các giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Vietbank trong việc đáp ứng tốt các tiêu chí về kết quả kinh doanh, chỉ tiêu tăng trưởng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, nguồn nhân lực, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, ứng dụng chuyển đổi số cùng phương án kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong bối cảnh mới.
Huy Quang
Tin khác
-
Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
-
Hà Nội tổ chức hơn 1.600 điểm uống vitamin A đợt 2/2024
-
Ninh Bình: Tạm giữ nhiều điện thoại di động có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu
-
Honda Thanks Day 2024: Dấu ấn Honda trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
-
Festival Music Asean-India 2024: Bức Tường chinh phục 10.000 khán giả tại pháo đài cổ Purana Qila, New Delhi - Ấn Độ
-
Hà Nội: Diễn ra lễ tôn vinh Sự học doanh nhân với chủ đề "Doanh trí học - Đón vận hội"
Những quy định, chính sách mới có hiệu lực từ tháng 12/2024
(THPL)- Chính thức tăng tuổi nghỉ hưu cho sĩ quan Quân đội; Hướng dẫn xếp lương chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục...01/12/2024 11:18:32Đề phòng bệnh bạch hầu lây nhiễm phức tạp
(THPL)- Theo thông tin từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm, tính đến ngày 25/11/2024, Việt Nam ghi nhận 9 trường hợp mắc bệnh bạch hầu...01/12/2024 12:47:02Arsenal hạ gục West Ham ở trận derby 7 bàn, vươn lên nhì bảng
(THPL)- Lần đầu tiên sau 12 năm và lần thứ 4 trong lịch sử, CĐV lại được chứng kiến một trận đấu Premier League có 7 bàn thắng được ghi...01/12/2024 08:58:57Thời tiết ngày 1/12: Hà Nội sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm trở rét
(THPL)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/12, miền Bắc rét về đêm và sáng, ban ngày tiếp tục trời nắng hanh. Trong khi...01/12/2024 08:55:36
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- việc làm Huế
- Tuyển gấp Việc làm lao động phổ thông đi làm ngay
- Việc Làm Thanh Xuân Hà Nội