17:59 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hình ảnh linh vật Mèo ngộ nghĩnh tại Ngã ba Đông Dương gây ấn tượng với người dân

15:28 19/01/2023

(THPL)- Linh vật Mèo đặt tại Công viên huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) được người dân, du khách đánh giá là vô cùng ấn tượng và gây thiện cảm.

Với nhiều hình dáng, sắc thái và biểu cảm tươi vui, 4 chú linh vật Mèo vừa được "trình làng" tại Ngã ba Đông Dương- Công viên huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) khiến người dân và du khách vô cùng thích thú.
4 linh vật Mèo tượng trưng cho năm Quý Mão 2023 được đặt tại Công viên huyện Ngọc Hồi khiến người dân và du khách vô cùng thích thú vì sự ngộ nghĩnh, đáng yêu (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Để chào đón Xuân Quý Mão 2023, UBND huyện Ngọc Hồi đã tiến hành đưa bức tượng mèo đến Công viên huyện Ngọc Hồi để trang trí và phục vụ người dân, du khách tới tham quan, chụp ảnh.
4 linh vật Mèo gây thiện cảm và được người dân đánh giá là "có hồn" (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Được biết, 4 linh vật Mèo tượng trưng cho năm Quý Mão có chiều cao từ 1,65m-1,85m, được làm bằng chất liệu xốp và thạch cao. Linh vật Mèo khi xuất hiện ngay tại Ngã ba Đông Dương đã khiến nhiều người dân và du khách trầm trồ vì hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu.
Cột mốc biên giới là biểu tượng thiêng liêng của 3 nước: Việt Nam- Lào- Campuchia lần đầu xuất hiện tại đường hoa Hai Bà Trưng (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Bên cạnh đó, tại đường hoa Hai Bà Trưng đã được huyện Ngọc Hồi trang trí theo 5 mô hình đặc trưng của huyện Ngọc Hồi, như: Ngã 3 biên giới (Việt Nam- Lào- Campuchia), Quốc môn Cửa khẩu Quốc tế Pờ Y và 3 mô hình không gian của đồng bào dân tộc tại huyện Ngọc Hồi.
 Biểu tượng Quốc môn Cửa khẩu Quốc tế Pờ Y (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Biểu tượng Nhà Rông- nét đặc trưng văn hóa nổi bật của đồng bào dân tộc ở Tây Nguyên (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Mô hình nhà Rông và tượng gỗ của người đồng bào dân tộc Giẻ-Triêng (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Bên cạnh đó, cờ hoa còn được trang trí tạo không khí vui tươi cho người dân tham quan đón Tết (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Chia sẻ với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Chí Tường- Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi, cho biết: "Để chào đón năm mới Quý Mão, UBND huyện Ngọc Hồi đã chỉ đạo hoàn thành việc lắp đèn Led trên các cột chiếu sáng tại 2 tuyến đường Hùng Vương và đường Trần Phú. Đặc biệt, tại đường hoa Hai Bà Trưng, huyện cũng đã cho triển khai trang trí cờ hoa và xây dựng 5 mô hình đặc trưng của huyện để phục vụ người dân và du khách tham quan".

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu