00:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe điện Audi Q4 e-tron Concept sắp ra mắt toàn cầu

15:07 22/02/2019

(THPL) - Sau mẫu xe điện đầu tiên e-tron ra mắt năm 2018, Audi tiếp tục triển khai mẫu kế tiếp, được hé lộ bằng Audi Q4 e-tron Concept sắp trình làng tại triển lãm ôtô Geneva Motor Show 2019.

Hãng xe sang Audi vừa tung ra những hình ảnh thiết kế phác thảo đầu tiên về mẫu xe hoàn toàn chạy điện Audi Q4 e-tron Concept mới, sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 5/3/2019 sắp tới tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019 tại Thụy Sĩ.

Mẫu xe hoàn toàn chạy điện Audi Q4 e-tron Concept. (Ảnh: IT)

Theo kế hoạch được hãng xe sang Audi công bố, một mẫu xe hoàn toàn chạy điện, dựa trên mẫu Q4 e-tron Concept này, sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm 2020/đầu 2021. Đây cũng là mẫu xe hoàn toàn chạy điện kế tiếp của Audi, được gắn mác "e-tron" - mác dành riêng cho các mẫu xe điện.

Ngoài những hình ảnh phác thảo, Audi chưa tiết lộ gì thêm thông tin về mẫu xe Audi Q4 e-tron Concept. Tuy nhiên, những dấu ấn thiết kế ban đầu cho thấy chiếc Q4 e-tron Concept là một chiếc crossover hoàn toàn chạy điện có kích cỡ nhỏ hơn mẫu Audi e-tron, mẫu xe điện đầu tiên của Audi đã sẵn sàng bán ra thị trường.

Chiếc Q4 e-tron Concept cũng có phong cách thiết kế trẻ trung hơn, phần đầu táo bạo mạnh mẽ. Chi tiết đặc trưng có thể nhận ra là thiết kế cột C về sau và đường đặc tính "bờ vai" thân xe tương tự như trên mẫu Audi Q2.

Hình ảnh ban đầu cho thấy Audi Q4 e-tron được trang bị dải đèn pha mỏng, phong cách thiết kế e-tron ấn tượng phần cản trước, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cửa sổ dạng thuôn, phần cột D thon gọn.

Thông tin về khối động cơ Audi Q4 e-tron chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ chia sẻ động cơ với chiếc Audi e-tron SUV cỡ lớn. Điều đó có nghĩa xe sẽ có hai động cơ điện riêng biệt, cung cấp sức mạnh cho hai trục bánh xe.

Chưa rõ Audi Q4 e-tron sẽ có cấu hình hybrid hay có cả bản ICE (động cơ đốt trong). Tất cả xe điện gần đây của Audi như e-tron SUV, e-tron Sportback và e-tron GT đều tách rời so với mảng ICE của hãng.

Thông tin cụ thể hơn của Audi Q4 e-tron sẽ được công bố trong vài tuần tới trước khi mẫu concept này xuất hiện tại Geneva Motor Show 2019.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu