19:35 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Khám xét khẩn cấp nhà Phúc XO

20:26 10/04/2019

(THPL) - Sau vụ việc phát hiện hàng loạt thanh niên phê ma túy trong quán karaoke của "Phúc XO", lực lượng công an của TP.HCM đứng bên ngoài căn nhà để cơ quan chức năng khám xét bên trong nhà "đại gia nổi tiếng đeo vàng".

Báo Thanh niên đưa tin, chiều 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết đang khám xét nơi ở của Trần Ngọc Phúc (36 tuổi), tức Phúc XO, ở xã Bà Điểm, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Cơ quan công an đang khám xét khẩn cấp nhà riêng của Phúc XO ở xã Bà Điểm, H.Hóc Môn vì Phúc XO có hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke XO (đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12).

Báo Lao động thông tin, theo điều tra ban đầu, từ phản ánh của người dân về việc tụ điểm karaoke Pharaon, hay gọi là karaoke XO thường xuyên có những đối tượng tụ tập ăn chơi, phê ma túy, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân xung quanh. Phòng Cảnh sát hình sự đã vào cuộc để điều tra.

Lực lượng chức năng của TP. HCM đang khám xét nhà Phúc XO. (ảnh: báo Dân sinh)

Sau 4 tháng điều tra, theo dõi, lực lượng công an xác định, chủ tụ điểm karaoke XO này là Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc, là người nổi tiếng trên mạng, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Đồng thời, trinh sát đã nắm bắt rõ những hoạt động mờ ám tại tụ điểm ăn chơi này.

Rạng sáng 10/4, lực lượng gồm một số đội nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn Kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội đã bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO.

Tại 6 phòng, cơ quan Công an phát hiện có những thanh niên nam nữ đang phê ma túy. Hiện trường các phòng này, cơ quan công an còn thu giữ lượng lớn ma túy.

Qua kiểm tra, công an xác định có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có 30 người là nhân viên của tụ điểm karaoke XO.

Phúc XO gần đây nổi như cồn với kiểu đeo đầy vàng trên người và từng cho rằng chỉ đi ngủ mới tạm cởi vàng ra, việc đeo vàng đầy người để “làm ăn” may mắn.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu