thương hiệu VIệt - Tìm kiếm
-
Những thành quả đáng tự hào của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trong 10 năm xây dựng và phát triển(THPL) - Được thành lập vào ngày 03/09/2013, đến nay Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã trải qua 10 năm hình thành, phát triển và được đánh giá là một trong những hội nghề nghiệp có hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả bậc nhất trong cả nước.
-
Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế(THPL) - Chiều ngày 30/09/2023 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức chương trình với chủ đề: “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hội (03/09/2013 – 03/09/2023), 78 năm Ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/09, 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).
-
VinFast VF 3 khuấy đảo cuộc chơi mini car tại Việt Nam(THPL) - Với thiết kế phong cách và công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của đa số người Việt, nhiều chuyên gia và cộng đồng nhận định VinFast VF 3 sẽ là mẫu mini car dẫn đầu thị trường.
-
Kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam(THPL) - Chiều ngày 17/06, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và Hội Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp cùng hai cơ quan ngôn luận của hai hội là Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, tạp chí Thời Trang vàng tổ chức chương trình kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam với chủ đề: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nghệ nhân vì một Việt Nam thịnh vượng” tại Cung Trí Thức Thành phố (số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội). Chương trình là nhịp cầu kết nối, sẻ chia giữa hai cơ quan báo chí là Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật và Tạp chí Thời trang vàng với hàng trăm nghệ nhân, những người làm nghề của Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng nhiều doanh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.
-
Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4: Tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt(THPL) - Hiện nay, ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
-
Thương hiệu Việt và bài toán giữ thị phần trên sân nhà(THPL) – Theo nhận định của một số chuyên gia, để giữ vững được lợi thế trên sân nhà, doanh nghiệp trong nước cần làm mới mình, đẩy mạnh xây dựng niềm tin của khách hàng, phát triển bán hàng đa kênh kèm theo giao hàng nhanh chóng.
-
Chương trình kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian” thành công tốt đẹp
THPL - Chiều 15/04, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2023) với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”.
-
Hội nghị BCH Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ II (2019-2024) thống nhất nhiều nội dung quan trọng
THPL - Chiều ngày 15/4 tại Hội trường Cung Trí thức (Hà Nội) BCH Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ IV nhiệm kỳ II (2019-2024) để tổng kết, thống nhất nhiều nội dung quan trọng.
-
Hội nghị BCH Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ II (2019-2024) thống nhất nhiều nội dung quan trọngTHPL - Trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2023), chiều ngày 15/4, tại Cung Trí thức thành phố Hà Nội, BCH Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ IV nhiệm kỳ II (2019-2024) để tổng kết, thống nhất nhiều nội dung quan trọng và bầu bổ sung Ban Chấp hành mới khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024.
-
Kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”(THPL) - Chiều ngày 15/04/2023 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam sẽ tổ chức kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2023) với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...