14:33 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội nghệ nhân và Thuơng hiệu Việt Nam

Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

15:19 14/08/2023

(THPL) - Chiều ngày 30/09/2023 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức chương trình với chủ đề: “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hội (03/09/2013 – 03/09/2023), 78 năm Ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/09, 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).

Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, phi chính phủ, phi lợi nhuận của những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công – nông nghiệp, thương mại dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội...

Mục tiêu của Hội là đoàn kết tập hợp, giúp đỡ các nghệ nhân và những người hoạt động trong các lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp, công nông nghiệp, thương mại, dịch vụ, khoa học kỹ thuật, văn hóa xã hội để phát triển thương hiệu, nâng cao trình độ chuyên môn, hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh theo thời gian. Từ một tổ chức xã hội nghề nghiệp với phần lớn là những nghệ nhân trên cả nước, Hội đã kết nạp hàng trăm hội viên từ các nghề tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ…

Nhằm tôn vinh những cống hiến to lớn, có giá trị của các hội viên, nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam sẽ tổ chức chương trình với chủ đề: “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”. 

TS Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam
Chương trình kỉ niệm 9 năm ngày thành lập Hội nghệ nhân và Thuơng hiệu Việt Nam.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân có thành tích xuất sắc sẽ được tặng bằng khen, kỉ niệm chương, danh hiệu Nghệ nhân quốc gia, danh hiệu Nghệ nhân Bàn tay vàng; Thương hiệu đẳng cấp uy tín…

Theo chia sẻ của TS Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam cho biết: "Các nghệ nhân, doanh nhân là những người làm ra các sản phẩm đẹp về mẫu mã, chất lượng thì mới có thể cạnh tranh được với các mặt hàng trên thị trường thế giới. Đặc biệt, đây dịp để động viên, khích lệ những nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, kim hoàn đá quý, cũng như nhiều ngành nghề khác như tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, thương  mại..."

Qua nhiều lần tổ chức, chương trình luôn được các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương ủng hộ và hoan nghênh. Đặc biệt, các hội viên tham gia chương trình rất hào hứng và phấn khởi khi được nhận những danh hiệu xứng đáng, là động lực để các hội viên phấn đấu hơn trong quá trình hoạt động nghề nghiệp của mình.

Với chặng đường 10 năm, những nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, Hội viên đã đem đến những thành quả đáng ghi nhận. Hội đã tổ chức được nhiều chương trình quy mô lớn, góp phần lan tỏa, chắp cánh thương hiệu như: Chắp cánh Thương hiệu, Tự hào Thương hiệu Việt, Vinh quang Trí tuệ Bàn tay vàng – Tự hào Thương hiệu Việt Nam, Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam… Đây là những chương trình ý nghĩa, là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của các nghệ nhân, doanh nhân.

Mọi thông tin xin liên hệ: 

-         Bà Mai Thị Thùy – Phó Chủ tịch - Chánh văn phòng – SĐT 0983322777/024.85878968.

Chương trình sẽ được tổ chức vào 14h00 phút, thứ 7 ngày 30/09/2023 tại Cung trí thức TP. Hà Nội, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quốc An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu