Kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”
(THPL) - Chiều ngày 15/04/2023 tới đây, tại Cung trí thức thành phố Hà Nội, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam sẽ tổ chức kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2023) với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”.
Tin liên quan
Ngày 20/4/2008 chính thức được Chính phủ lựa chọn là Ngày Thương hiệu Việt Nam. Sau hơn một thập kỷ lựa chọn và tôn vinh những sản phẩm “Made in Việt Nam”, nhiều thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đã được hình thành và phát triển, tạo sự tin cậy cho người tiêu dùng.
Cùng với những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của những tập đoàn, doanh nghiệp, “Thương hiệu Việt” còn là nơi hội tụ của những sản vật đặc trưng của từng vùng miền trên khắp cả nước. Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp lớn nhỏ và người tiêu dùng trong việc xây dựng bảo vệ thương hiệu, góp phần tích cực vào việc quảng bá hình ảnh của từng địa phương.
Cũng cần phải nói thêm về chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian” chính là việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số vào các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, từ đó tận dụng lợi thế của công nghệ để tác động thay đổi mô hình kinh doanh, cách thức vận hành doanh nghiệp nhằm mang đến giá trị tốt hơn cho doanh nghiệp, thích ứng với xu hướng phát triển công nghệ trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, chuyển đổi số trong doanh nghiệp được hiểu theo nghĩa là quá trình thay đổi từ mô hình truyền thống sang doanh nghiệp số bằng cách áp dụng công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây (Cloud Computing)... thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp.
Chuyển đổi số được hiểu đúng nghĩa sẽ là sự tác động để con người thay đổi tư duy làm việc, vận hành bộ máy, từ đó sẽ tìm cách để ứng dụng nó vào từng hoạt động cụ thể của doanh nghiệp. Không chỉ có tác động đến cách làm việc, cách quản trị doanh nghiệp mà nó còn có tác động đến văn hóa, môi trường làm việc của doanh nghiệp.
Chuyển đổi số cho doanh nghiệp là quá trình thay đổi mang tính chiến lược của một doanh nghiệp. Vì thế, không đơn giản là sử dụng một phương pháp, một mô hình là đã thành công, mà cần một quá trình thực hiện có kế hoạch với mục tiêu rõ ràng.
Nhằm tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng các thương hiệu, doanh nghiệp Việt trên toàn quốc, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam sẽ tổ chức kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”. Đây là chương trình thường niên do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam cùng Hội Nghệ nhân và Thương hiệu việt Nam cùng phối hợp tổ chức. Năm 2020, chương trình có thêm sự góp mặt của Viện nghiên cứu và phát triển đạo mẫu Việt nam.
Thông qua chương trình, là dịp để cổ vũ, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, gìn giữ và phát triển những ngành nghề truyền thống cha ông ta để lại và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam mang đậm lòng tự tôn dân tộc và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Bên cạnh đó, còn là dịp để động viên, khích lệ những nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, kim hoàn đá quý cũng như nhiều ngành nghề khác như tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, thương mại...
Tham gia chương trình, các doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân có thành tích xuất sắc sẽ được tặng bằng khen, kỉ niệm chương, danh hiệu Nghệ nhân quốc gia, danh hiệu Nghệ nhân Bàn tay vàng; Thương hiệu đẳng cấp uy tín…
Cũng theo TS Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo mẫu Việt Nam nhấn mạnh: "Các nghệ nhân, doanh nhân là người phải làm ra các sản phẩm đẹp về mẫu mã, chất lượng thì mới có thể cạnh tranh được với các mặt hàng trên thị trường thế giới. Đặc biệt, Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt chính là dịp nhằm đẩy mạnh thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm, chất lượng và giá cả phải chăng".
Qua nhiều lần tổ chức, chương trình luôn được các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương ủng hộ và hoan nghênh. Đặc biệt, các hội viên tham gia chương trình rất hào hứng và phấn khởi khi được nhận những danh hiệu xứng đáng và là động lực để các hội viên phấn đấu hơn trong quá trình hoạt động nghề nghiệp của mình.
Mọi thông tin xin liên hệ:
- Bà Lù Thị Nghị - Tổng thư kí – SĐT 0377572355
- Bà Mai Thị Thùy – Chánh văn phòng – SĐT 0983322777
Chương trình sẽ được tổ chức vào 14h00 phút, thứ 7 ngày 15/04/2023 tại Cung trí thức TP. Hà Nội, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...