01:40 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thuỷ Tinh Ngọc USA Home Set đưa bộ sưu tập Thuỷ Tinh Số 1 Thế Giới về Việt Nam

09:26 16/01/2019

Ngày 12/1 vừa qua, Tập đoàn Đức Trung, nhà phân phối USA Home Set tại Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu BST Sắc màu Ngọc tại khách sạn 5 sao Hotel de l’Opera Hanoi, 29 Tràng Tiền, Hà Nội.

BST "Sắc màu ngọc Luxury" gồm các set đồ với 5 sắc màu như tím thạch anh, xanh ngọc lục bảo, hồng Ruby, xanh biển Aquamarine và nâu Topaz. Đại diện thương hiệu cho biết, đây đều là những màu sắc biểu tượng cho sự quyền quý.

Bộ sản phẩm Ngọc lục bảo

Sự kiện ra mắt BST "Sắc màu ngọc Luxury" quy tụ hơn 100 người đẹp, doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam như: cựu người mẫu Thuý Hằng; Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương; Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang; Chủ hệ thống Mai Cafe - Chủ tịch CLB Thiện nguyện Bewon Phạm Ngọc Phượng; Chủ tịch mạng lưới Nữ Lãnh đạo Wlin Pro - Á hoàng Quyền năng Lê Thu Lộc; ca sĩ Lưu Kỳ Hương; Lô Thuỷ; doanh nhân Nguyễn Thu Trang... Bên cạnh đó là sự tham dự của các đại lý đối tác lớn từ 64 tỉnh thành của Tập đoàn Đức Trung.

Tại chương trình, thương hiệu cũng công bố 5 đại sứ thương hiệu của 5 bộ sản phẩm thủy tinh ngọc.

Bộ sản phẩm Nâu Topaz

Dịp này, Tập đoàn Đức Trung cũng tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, tặng quà và những phần bốc thăm giá trị. Theo đó, khách tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận được những sản phẩm thuỷ tinh ngọc cao cấp cùng nhiều ưu đãi lớn.

Bộ sản phẩm Tím thạch anh

Thủy Tinh Ngọc USA Home Set kết hợp giữa công nghệ hiện đại của châu Âu và sự khéo léo tỉ mỉ cùng bí quyết của nghề làm gốm sứ truyền thống châu Á để tạo nên một loại thủy tinh đặc biệt. Dưới ánh sáng đèn, sản phẩm toát lên vẻ sang trọng với những đường nét tinh tế và họa tiết hoa văn tinh xảo. Vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng độ bền chắc là những ưu điểm của loại thủy tinh này.

Bộ sản phẩm xanh biển Aquamarine

Sản phẩm của Thủy Tinh Ngọc USA Home Set không chứa chì và các chất phụ gia độc hại khác, đạt tiêu chuẩn nhập khẩu vào thị trường Mỹ. Với thiết kế cao cấp, sang trọng, sản phẩm còn góp phần tô điểm cho bữa ăn.

Bộ sản phẩm Hồng Ruby

Tại Việt Nam, Công ty cổ phần thiết bị chăm sóc sức khỏe số 1 (Care1), một thành viên của Tập đoàn Đức Trung là nhà phân phối nhãn hiệu Thủy Tinh Ngọc USA Home Set.  

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu