Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi
(THPL) - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Đây là thời điểm được mong chờ nhất trong năm bởi lâu nay, Tết cổ truyền vẫn là điều thiêng liêng với mỗi người Việt Nam.
Tin liên quan
» 2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ
» Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN vinh danh
» Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hoàn thành xuất sắc công tác thu nộp ngân sách Nhà nước năm 2018
Để phục vụ người dân đón Tết cổ truyền được chu đáo, từ giữa năm 2018, Tập đoàn BRG đã yêu cầu các đơn vị thành viên chuyên sản xuất, kinh doanh, bán lẻ chủ động sản xuất tăng cường, làm việc với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài để có nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng tới tay người tiêu dùng.
Cung cấp đa dạng hàng hóa để người tiêu dùng lựa chọn
Có dịp đến siêu thị Intimex Home&Food (thuộc Tập đoàn BRG) những ngày này, khách hàng sẽ thấy không khí Tết đã tràn ngập. Bánh mứt kẹo, các giỏ quà, hộp quà, rượu vang… được bày rất nhiều ở các vị trí bắt mắt.
Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng Việt, các đơn vị bán lẻ thuộc tập đoàn BRG ngay từ sớm đã đưa ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, từ những giỏ quà Tết đa dạng với mức giá từ 199.000 đồng/giỏ đến hơn 2 triệu đồng/giỏ bao gồm các món cơ bản như rượu, trà, bánh kẹo hoặc hoa quả. Hoặc cao cấp hơn nữa là các sản phẩm táo Aomori, nước táo ép, nước tương, nước chấm rất đặc biệt từ Nhật Bản. Không chỉ là những sản phẩm thiết thực, bổ dưỡng, giúp “đổi vị” trong dịp Tết, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc hiện đang là những món quà Tết vô cùng ý nghĩa và đang được các khách hàng ưa chuộng trên toàn hệ thống bán lẻ của tập đoàn BRG.
Măng, miến, bánh, mứt, kẹo, rượu vang, trà và các giỏ quà Tết luôn là những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm trong những ngày này. Sát Tết hơn, các thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thủy hải sản, hoa quả tươi, các đồ gia vị sẽ được tiêu thụ nhiều hơn. Đón trước nhu cầu tiêu dùng nên các siêu thị của BRG đã chủ động trong việc chuẩn bị hàng hóa đa dạng, mục đích để người tiêu dùng “cần gì có nấy”.
Ông Phạm Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty CP Intimex Việt Nam cho biết: “Việc cung cấp hàng hóa đa dạng là để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi, BRG đã chuẩn bị lượng hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Với hơn 700 nhà cung cấp đồng hành cùng hệ thống bán lẻ của BRG, các siêu thị cam kết chất lượng hàng hóa và giá cả ổn định.
Theo đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro, Thành viên của BRG), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu vang Thăng Long, giò, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói..., Hapro còn chuẩn bị nguồn hàng từ việc trực tiếp nhập khẩu, phân phối như: Hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò…Các mặt hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ cho Tết đều được Hapro lên kế hoạch dự trữ từ trước; Tất cả đều được khai thác từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Ngoài ra, trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Hapro sẽ tổ chức các điểm bán hàng bình ổn giá…
Mua thực phẩm an toàn tại siêu thị
Vào ngày Tết Nguyên Đán, dù nhà ít người hay nhiều người, kinh tế khá giả hay chỉ xoàng xoàng thì thường mọi người cũng cố gắng để có mâm cỗ Tết với đầy đủ các món cơ bản như: thịt gà, canh măng, nem rán, miến, đĩa xào thập cẩm, giò, bánh chưng… Ngoài ra, trên bàn thờ luôn có mâm ngũ quả, bánh mứt kẹo để thắp hương và tiếp khách… Dịp Tết, mọi người cũng hay chọn mua những thức ngon (bánh kẹo, trà, rượu, hoa quả, các loại đặc sản) để làm quà biếu.
Hơn bao giờ hết, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, bởi ai cũng muốn hàng làm quà biếu và sử dụng trong gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán phải ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không sẽ “dông” cả năm. Đi siêu thị chọn quà biếu và thực phẩm cho gia đình là một xu hướng mới, là lựa chọn thông minh với nhiều người tiêu dùng trong thời hiện đại.
Anh Đoàn Văn Tín (kỹ sư chăn nuôi, hiện ở Tập thể Giảng Võ, phố Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn khuyến khích vợ đi siêu thị mua thực phẩm tươi sống bởi tôi biết, hàng giết mổ để đưa vào siêu thị thường ở các trang trại; khi giết mổ luôn phải tuân theo quy trình, mổ xong là bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nên thực phẩm tươi ngon, an toàn”.
Bánh kẹo, rượu, trà, đồ khô như măng, miến, nấm hương, mộc nhĩ, các loại gia vị trong siêu thị cũng rất đa dạng, có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, và tất nhiên luôn rõ đơn vị sản xuất, hạn sử dụng nên người tiêu dùng có thể yên tâm để lựa chọn sử dụng trong gia đình hoặc biếu người thân.
Hàng hóa đa dạng, mua sắm tiện lợi là “điểm cộng” khiến càng ngày càng nhiều người tiêu dùng gắn bó hơn với siêu thị. Sắm Tết tại các siêu thị tiện ích, khách hàng không phải mất nhiều thời gian mà vẫn chọn được những thực phẩm chất lượng, an toàn. Điều này góp phần giúp các gia đình có một cái Tết thật vui và trọn vẹn!
Box: Theo dự báo từ Sở Công Thương Hà Nội, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhu cầu tiêu thụ gạo sẽ tăng từ 5 - 7% , thịt lợn tăng 18 - 20%, thịt bò tăng 15%, thịt gà tăng 20%, rau củ quả tăng 10 - 15%... so với Tết năm 2018. Sở đã chỉ đạo, phối hợp với các Doanh nghiệp triển khai dự trữ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với tổng giá trị hàng hóa phục vụ người dân Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đạt 28.500 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với kế hoạch dự trữ hàng hóa Tết năm 2018. Sở Công Thương và các doanh nghiệp bán lẻ Hà Nội sẽ tổ chức bán hàng phục vụ Tết tại 22 trung tâm thương mại, 125 siêu thị, 454 chợ, hệ thống, trên 600 cửa hàng tiện ích, trên 50 chuỗi kinh doanh mặt hàng nông sản thực phẩm.
THPL
2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN vinh danh
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hoàn thành xuất sắc công tác thu nộp ngân sách Nhà nước năm 2018
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được bình chọn Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...