04:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Smartwatch đầu tiên của Oppo sẽ có chức năng ECG cao cấp

10:16 28/01/2020

(THPL) - Trong quý I/2020, Oppo sẽ giới thiệu một chiếc smartwatch đầu tiên của hãng. Cũng theo một số thông tin rò rỉ cho biết sản phẩm này được trang bị tính năng đo điện tâm đồ ECG / EKG.

Cụ thể, leaker có tiếng Digital chat station vừa tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Oppo sẽ được trang bị tính năng đo điện tâm đồ ECG / EKG.

Với tính năng này, chủ sở hữu đồng hồ có thể thực hiện kiểm tra nhịp tim của họ xem có gặp phải bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hay không.

Vào quý I/2020, Oppo sẽ giới thiệu một chiếc smartwatch đầu tiên của hãng (Ảnh: internet)

Đây là một tính năng nâng cao của đo nhịp tim và chỉ có mặt trên những chiếc smartwatch đắt tiền như  Apple Watch Series 5, Samsung Galaxy Active 2, Withings Move ECG và Amazfit Verge. Đã có nhiều trường hợp cứu sống người nhờ tính năng này phát hiện và thông báo đúng lúc.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin còn cho biết thêm sản phẩm này sẽ có màn hình hình chữ nhật hoặc vuông giống Xiaomi Mi Watch.

Đặc biệt, phía bên Oppo cũng cho biết thêm: Đồng hồ mặt vuông tốt hơn đồng hồ mặt tròn vì nó hiển thị được nhiều thông tin hơn. Tuy nhiên, đồng hồ mặt tròn lại tốt hơn về mặt thẩm mỹ so với đồng hồ vuông, vì nó trông giống một chiếc đồng hồ truyền thống.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu