12:19 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu chip phát hiện ngoại tình của Apple, Microsoft: "Hàng độc" sắp ra mắt tháng 3/2017

12:31 13/01/2017

(THPL) – Commit-Tech là thiết bị phát hiện ngoại tình độc đáo do hãng Apple và Microsoft thiết kế.

Ngoại tình đang là một vấn đề nan giải và đáng lo ngại của nhiều cặp vợ chồng hiện nay. Việc kiểm soát đối phương, hạn chế tình trạng ngoại tình đang là mối quan tâm của rất nhiều người.

Trước điều đó, hai “ông trùm công nghệ” Microsoft và Apple đã cho ra đời siêu chip độc đáo có thể giúp phát hiện ngoại tình, có tên gọi Commit-Tech.

Siêu chip Commit-Tech giúp phát hiện ngoại tình. Ảnh: Mirror.

Commit-Tech là một con chip nhỏ xíu, được cấy ghép vào bộ phận sinh dục của người đàn ông và phụ nữ. Hai vi mạch sẽ được đồng bộ hóa với ứng dụng, được cài đặt trên điện thoại di động của đối phương.

Bất cứ khi nào con chip này tham gia vào hoạt động tình dục mà không có con chip còn lại, nó sẽ báo động lên điện thoại của người vợ hoặc người chồng rằng, đối phương đang lừa dối.

Được biết, thiết bị phát hiện ngoại tình này sẽ được bán ra vào tháng 3/2017, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng đặt mua.

Ông Stephen Triton, nhà phát triển con chip cho biết: “Đây là một ý tưởng tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng, chúng sẽ giúp các cặp vợ chồng có trách nhiệm hơn với hành động của họ.

Sẽ không còn cách nào mà người ngoại tình có thể lừa dối được người còn lại với thiết bị đặc biệt này, bởi nếu nếu đối phương không sẵn sàng cấy con chip này, chứng tỏ người đó không chân thành với bạn”.

Trước đó, một công ty ở Mỹ cũng đã cho ra đời “khóa trinh tiết” dành riêng cho các quý ông. Chiếc khóa này được thiết kế bao quanh "của quý", còn phụ nữ sẽ giữ chìa khóa.

Lan Anh (Theo Mirror, Newsdaily)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu