13:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung lấy lại ngôi đầu trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp Ấn Độ

21:00 13/05/2019

(THPL) - Samsung Electronics Co. đã lấy lại vị trí dẫn đầu trong thị trường điện thoại thông minh cao cấp của Ấn Độ trong quý đầu tiên sau khi để hãng điện thoại OnePlus vượt qua trong ba quý liên tiếp.

Theo YonhapSamsung Electronics Co., hãng sản xuất điện tử hàng đầu Hàn Quốc, đã giành lại vị trí số một trên thị trường điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp của Ấn Độ trong quý I/2019, sau khi để mất “ngôi vương” vào tay hãng OnePlus của Trung Quốc trong 3 quý trước đó.

Một cửa hàng Samsung ở New Delhi. Ảnh: reuters

Theo tổ chức Counterpoint Research, tại thị trường Ấn Độ, Samsung Electronics chiếm 44% thị trường smartphone cao cấp trong quý I/2019, tiếp đến là hãng OnePlus với 26%, và hãng Apple (Mỹ) với 19%.

Theo Vietnam+, counterpoint Research cho biết sự đón nhận nhiệt tình ban đầu của thị trường cho dòng Galaxy S10 đã đưa Samsung Electronics lên vị trí hàng đầu trong phân khúc cao cấp.

Mặc dù bị rớt xuống vị trí thứ hai song mẫu điện thoại OnePlus 6T của OnePlus vẫn là mẫu điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất ở Ấn Độ trong quý vừa qua.

Counterpoint cho biết thành công của cả dòng Galaxy S10 và OnePlus 6T làm nổi bật phân khúc cao cấp đang phát triển ở Ấn Độ khi ngày càng nhiều người dùng đang xem xét nâng cấp lên phân khúc cao cấp.

Counterpoint Research dự báo rằng phân khúc điện thoại cao cấp của Ấn Độ sẽ tăng 30% trong năm 2019 do thu nhập tăng và cạnh tranh ngày càng tăng cùng với sức mạnh chi tiêu cao của người tiêu dùng.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu