19:17 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Rò rỉ hình ảnh iPad mini 5 của Apple

15:59 09/01/2019

(THPL) - Hình ảnh được cho là iPad mini 5 của Apple được đăng bởi tài khoản Twitter Mr. White với thiết kế anten được chia tách bởi một dải nhựa.

Theo MacRumors, hình ảnh được cho là iPad mini 5 được đăng bởi tài khoản Twitter Mr. White, người từng chia sẻ nhiều hình ảnh nguyên mẫu sản phẩm của Apple. Thiết bị xuất hiện với bộ vỏ bằng nhôm màu vàng hồng, khu vực anten được chia tách bởi một dải nhựa. 


Như vậy Apple có thể bổ sung màu sắc mới cho iPad mini bởi các thiết bị hiện nay chỉ có màu vàng, xám và màu trắng. Ngoài ra thiết kế anten thu nhận sóng di động là cả dãy nhựa, không liền mạch bằng thiết kế mới.

Các chi tiết khác trên iPad mini mới giống phiên bản 4, có giắc cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng ở cạnh bên, kết nối lightning và hai loa dọc cạnh dưới. Model 2019 xuất hiện không kèm đèn flash LED cạnh camera sau, khác với thông tin rò rỉ gần đây.

Cuối năm ngoái, hình ảnh được cho là ốp bảo vệ cho iPad mini 5 xuất hiện với lỗ đặt camera dài, có thể nhằm phù hợp với cụm camera có đèn flash, bốn loa ở các góc máy. Tuy nhiên các tính năng này được cho là quá cao cấp với một mẫu máy tính bảng ở phân khúc thấp của Apple.

Từ tháng 9/2015 tới nay dòng iPad mini của Apple không nhận được bất cứ cập nhật nào. Tuy nhiên, tháng 3/2017 Apple đã giảm giá iPad mini 4 xuống chỉ còn 399 USD cho bản 128GB.

Hồi tháng 10 năm ngoái, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng cho rằng Apple đang phát triển một mẫu iPad mini mới với chip được nâng cáp và màn hình giá thấp hơn, dự kiến ra mắt đầu năm 2019. Dự đoán của Kuo được đưa ra sau khi DigiTimes cho biết họ không tin Apple có kế hoạch ra mắt một mẫu iPad mini mới.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu