00:43 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ra mắt gian hàng Quốc gia Việt Nam và sẽ có 50.000 mặt hàng giảm giá

17:13 02/12/2019

(THPL) - Vào ngày 06/12 tới đây, gian hàng Quốc gia Việt Nam đầu tiên được đưa lên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, cùng với sự kiện này là các chương trình ưu đãi khủng cho người tiêu dùng mua sắm trực tuyến Online Friday với 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70%.

Gian hàng sẽ có các thương hiệu uy tín

Theo đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), “gian hàng quốc gia” là nơi tập hợp các thương hiệu Việt Nam uy tín, hàng hoá chất lượng tốt được đảm bảo bởi Bộ Công Thương. Thông qua gian hàng sẽ có các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu với sự tham gia đồng hành của các thương hiệu lớn của Việt Nam như TH True Milk, Sao Thái Dương, Gạo Lộc Trời, Vinacacao, Viettel Post...

Theo Ban tổ chức, ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday dự kiến thu hút hơn 1.000 thương hiệu với 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày. Hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử được diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Để hưởng các siêu khuyến mãi, người tiêu dùng có thể săn các mã voucher tại bảng trải nghiệm ở 3 khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng từ ngày 3/12/2019 hay tại website www.onlinefriday.vn, chọn mã hàng muốn mua, scan QR code để săn voucher giảm giá, tiếp đến thanh toán voucher và vào ngày 6/12 truy cập website hàng hoá muốn mua của doanh nghiệp, nhập mã voucher và thanh toán để hoàn tất chu trình mua hàng. Hàng hoá sẽ được giao tận nhà.

Được biết, đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã ký kết hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo, Voso. Đây cũng là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ trong thời gian qua giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số với các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Mặt khác, hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới dự kiến sẽ vận hành vào cuối tháng 12 này thông qua sàn gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử ở nước ngoài. Gian hàng được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt bán hàng trực tuyến đến tận tay người tiêu dùng toàn cầu.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu