23:21 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Bình: Mái hiên vừa thi công bất ngờ đổ sập, thợ xây tử vong

11:08 31/03/2019

(THPL) - Vừa thi công xong, mái hiên của một nhà dân tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) bất ngờ đổ sập, đè lên 2 người thợ đang đứng phía dưới khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo Tri thức trực tuyến, vào khoảng 12h trưa 30/3, phần mái hiên mới xây của nhà dân ở ngõ 43, đường Tôn Đức Thắng (phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) bất ngờ đổ sập xuống khiến 2 người tthương vong.

Phần gạch đá, bê tông của mái hiên ngôi nhà bị sập xuống. Ảnh: N.T.

Thời điểm trên, nhóm thợ thi công ngôi nhà vừa xây xong phần mái hiên, chuẩn bị nghỉ trưa. Tai nạn xảy ra khi anh Phan Văn Tài (thợ xây, trú huyện Bố Trạch) và Nguyễn Văn Hiếu (thợ điện, 43 tuổi, trú TP Đồng Hới) đang làm việc phía dưới.

Nghe tiếng hô hoán, nhiều chạy đến hiện trường, kéo được anh Tài đang nằm dưới khối bê tông để đưa đi cấp cứu. Nạn nhân sau đó được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch. Tiếp tục tìm kiếm trong đống đổ nát bê tông và sắt thép, người dân phát hiện thợ điện tên Hiếu, trú tại xã Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới. Lúc này anh Hiếu đã tử vong. 

Thông tin trên báo Dân trí, sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Thi thể nạn nhân xấu số sau đó đã được đưa đến bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Theo một số nhân chứng, người thợ điện tử vong trước đó đã chào ra về nhưng không rõ lý do đã quay lại công trình và gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn lao động vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu