07:08 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ms Beauty Queen World 2019 gây tiếng vang tại Mỹ

14:44 13/08/2019

(THPL) - MS Beauty Queen World 2019 đã diễn ra thành công và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả khi vương miện được trao cho người xứng đáng nhất.

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi MS Beauty Queen World 2019 đã diễn ra tại Dallas – Mỹ. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, người đẹp Tatiana đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tatiana là thí sinh đến từ đất nước Ukraine xinh đẹp.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Michelle đến từ Mexico. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Diana đến từ Philippines.

Top 3 cuộc thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức MS Beauty Queen World 2019 còn trao giải Hoa hậu ăn ảnh cho người đẹp Kritie;  Hoa hậu Áo dạ hội đẹp nhất Susan…

Đêm chung kết diễn ra hết sức hấp dẫn bởi màn biểu diễn của các thí sinh tài năng, âm nhạc lôi cuốn từ DJ Ash Bkspin và sự dẫn dắt duyên dáng của MC Wendy Peterson.

MS Beauty Queen World 2019 là đấu trường sắc đẹp quốc tế còn khá xa lạ với nhiều người bởi đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức bởi đơn vị Vickydinh Vline Skincare. Cuộc thi thu hút rất nhiều người đẹp tài sắc vẹn toàn đến từ 15 quốc gia khác nhau tham dự.

Chia sẻ về cuộc thi, bà Vickylin Dinh - Người sáng lập/ tổ chức cuộc thi Ms Beauty Queen World 2019 – cho biết: “Hàng năm, trên thế giới diễn ra rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Các cuộc thi đều có mục tiêu chung là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên tất cả phương diện đức - trí - thể - mỹ. Tuy nhiên, mỗi cuộc thi sẽ có một dấu ấn riêng, không trộn lẫn và MS Beauty Queen World  cũng vậy.

Một số hình ảnh cuộc thi. 

Dù là năm đầu tiên nhưng MS Beauty Queen World đã rất thành công khi thu hút lượng lớn thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia đăng kí dự thi; thu hút được sự chú ý của khán giả, truyền thông và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán gỉa đã ủng hộ cuộc thi, cảm ơn Ban giám khảo đã làm việc vô cùng tâm huyết và công tâm, cảm ơn các thí sinh đã luôn nỗ lực và cống hiến hết mình. Tôi hi vọng, MS Beauty Queen World 2019 sẽ ngày càng thành công hơn nữa!”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu