05:31 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Motorola có thể ra mắt smartphone màn hình gập

10:21 27/01/2019

(THPL) - Motorola đang có kế hoạch phục hồi điện thoại thương hiệu RAZR, thông qua dòng smartphone có thiết kế màn hình gập.

Theo PhoneArena, thông tin này bắt nguồn từ sáng chế mà Motorola nộp lên Ủy ban Quản lý bằng sáng chế Mỹ (USPTO), phác thảo hình ảnh chiếc smartphone có thể gập ra ngoài - ý tưởng mà một số công ty đang nghĩ đến. Hình ảnh bằng sáng chế cho thấy thiết bị Motorola tưởng tượng sẽ có kích thước giống như máy tính bảng nhỏ gọn thông thường.

Motorola có thể ra mắt smartphone màn hình gập được (ảnh minh họa)

Thiết bị có thể gập thẳng ra giữa để biến thành một chiếc smartphone dạng thanh chocolate cực dài. Đặc biệt, ở chế độ gập, thiết bị sẽ chấp nhận chạm vào phần màn hình hiện là mặt sau của nó. Nhiều khả năng nó sẽ hỗ trợ thao tác chạm và vuốt để kiểm soát mọi thứ mà người dùng đang xem trên màn hình.

Cũng theo báo cáo thì nó sẽ có camera kép được đặt theo cách mà chúng có thể trở thành camera đơn ở trước và camera đơn phía sau khi điện thoại gập lại. Phần mềm sau đó sẽ kiểm tra các cảm biến để xem phía nào của thiết bị đối mặt với người dùng và kích hoạt nó làm “màn hình chính”.

Được biết, điện thoại có thể gập lại đã trở thành một chủ đề lớn gần đây với nhiều công ty quan tâm như Xiaomi, Samsung hay LG, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu Motorola làm điều này.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu