15:18 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hải Dương: Ô tô bị tàu hỏa kéo lê, 5 người thương vong

20:23 13/03/2019

(THPL) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu hỏa và xe ô tô đã xảy ra tại thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân trí, khoảng 16h tại km 61+500 trên Quốc lộ 5, thuộc địa bàn xã Ái Quốc (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ TNGT đường sắt khiến 5 người thương vong.

Ôtô bị kéo lê hơn 100 m dọc theo đường ray. (Ảnh: Vnexpress)

Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô BKS 34A – 066.13 từ đường nhánh băng qua đường sắt, không quan sát. Đúng lúc này đoàn tàu chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội đi tới. Hậu quả, chiếc ô tô 5 chỗ bị đoàn tàu đâm trúng, kéo lê hàng chục mét mới dừng lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân phối hợp với cơ quan chức năng đưa các nạn nhân đi viện cấp cứu.

"Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong xe ô tô có 5 người bị kẹt cứng trong xe. Ngay sau đó, lực lượng chức năng và người dân vừa đưa cả 5 người đi cấp cứu. Tới 16h45 cùng ngày, chiếc ô tô vẫn bị kẹt ở đầu tàu, lực lượng chức năng đang nỗ lực giải tỏa giao thông, tránh ùn tắc" - một cán bộ CSGT tại hiện trường cho hay.

Lúc 17 giờ 30 cùng ngày, ông Đinh Duy Do, Phó chủ tịch UBND xã Ái Quốc, cho biết trong số 5 nạn nhân, có 2 người đàn ông bị thương rất nặng đã tử vong.

Theo Vnexpress, vụ tai nạn khiến tàu LP8 phải dừng lại để đưa xe ô tô cùng những người bị thương ra khỏi đường ray và lập biên bản vụ việc. Tàu LP8 sau đó tiếp tục di chuyển về Hà Nội. Tại hiện trường, tàu hỏa đâm ngang xe 5 chỗ, đầu tàu hư hỏng nhẹ, ôtô bị kéo lê hơn 100 m dọc theo đường ray.

Các nhân chứng cho biết, đường ngang dân sinh từ thôn Vũ Xá ra quốc lộ 5 không có barie, chỉ có đèn tín hiệu và còi cảnh báo. "Thông thường khi gần đến đoạn đường ngang này thì tàu hỏa sẽ kéo còi báo hiệu, lần này tàu đã kéo còi nhưng không hiểu sao ôtô vẫn băng qua", một nhân chứng nói.

Được biết các nạn nhân là người trong gia đình ở thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) đi ăn cưới ở thôn Vũ Xá. "Trong số hai nạn nhân tử vong có một người là tài xế. Ba người bị thương đều đã cao tuổi", vị này thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tuấn Kiệt ( tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu