07:25 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộc Hà - Hà Tĩnh: Một nam thanh niên tử vong bí ẩn?

22:35 28/03/2019

(THPL) - Một nhóm người thuê phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ở xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà; tỉnh Hà Tĩnh, đến nửa đêm thì gọi xe cấp cứu và một người tử vong bí ẩn.

Chiều nay, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với ông Lê Đình Chiến - Trưởng công an xã Thịnh Lộc. Xác nhận với PV, ông Chiến cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp nhóm khách hàng đến thuê phòng nghỉ tại khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thì có 1 người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 24h ngày 22/3, một nhóm 5 thanh niên vào thuê phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng ở xã Thịnh Lộc. Đến 5h ngày 23/3, nhóm thanh niên nhờ nhân viên lễ tân gọi xe đưa một người trong số họ đi cấp cứu, song người này đã tử vong.


Khu nghỉ dưỡng nơi xảy ra sự việc

“Nạn nhân tử vong là anh P. Đ. V. (SN 1993, thị trấn Thạch Hà, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) được phát hiện chết vào sáng 23/3”, ông Chiến nói.

Ngày 26/3, PV liên hệ với ông Lê Trung Phước - Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà để làm việc nhưng ông Phước bận họp; liên hệ Thượng tá Dương Quang Tùng - Trưởng Công an huyện Lộc Hà nhưng ông Tùng cũng bận họp và chỉ đạo cấp dưới Phó trưởng công an huyện Lộc Hà - ông Phan Xuân Phương làm việc với PV. Khi PV liên hệ ông Phan Xuân Phương thì nhận được câu trả lời: "Tôi đang bận có việc giảng bài, tôi không làm việc qua điện thoại".

Trao đổi qua điện thoại, Đại úy Nguyễn Đức Hoàng - Đội Tham mưu tổng hợp, Công an huyện Lộc Hà cho biết: "Tất cả phải liên hệ với đồng chí trưởng công an huyện; và đồng chí trưởng công an huyện chỉ đạo các bộ phận chuyên môn được phép phát ngôn chứ tôi không dám".

Phải chăng cái chết của nạn nhân có điều gì đó bí ẩn khuất tất, hay trách nhiệm quản lý của các nhà chức trách huyện Lộc Hà có gì đó không bình thường khi thông tin về sự việc dẫn tới cái chết của nạn nhân?!

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Quốc Khánh - Hùng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu