04:14 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Trần Anh khai trương siêu thị điện máy tại dự án nhà “không nóc”

23:25 19/12/2016

(THPL) - Dự án Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển và văn phòng cho thuê nằm trên khu đất “vàng” tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Xiển giáp với khu đô thị Linh Đàm, mặc dù đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thô nhưng không hiểu vì sao lại “mọc” ra một siêu thị điện máy?

Qua tìm hiểu thông tin thì được biết, dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển là một trong những dự án khu vực phía tây của Hà Nội nằm trên trục đường  Nguyễn Xiển tiếp giáp với khu đô thị Linh Đàm, do Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư. Đã được Sở xây dựng cấp phép xây dựng trên diện tích khoảng 2ha.

Theo thiết kế trong hồ sơ đã được cấp phép, Chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng 1 tầng hầm, khối đế 6 tầng trong đó tầng 3,4,5 thiết kế để xe, tầng 6 trung tâm thương mại và dịch vụ với hơn 1000 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 58m2 – 64m2 – 75m2 – 85m2 – 98m2 – 115m2, có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng.

 

Phối cảnh chung dự án Eco Green City Nguyễn Xiển 

Siêu thị điện máy “mọc” trên cao ốc không có nóc?

Dự án được khởi công năm vào năm 2015, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2017. Tuy nhiên, vẫn đang trong quá trình xây dựng không hiểu vì lí do vì sao phần diện tích mặt bằng tầng 1 của chung cư này lại được một siêu thị điện máy tổ chức khai trương rầm rộ vào ngày 17/12/2016 vừa qua.

Siêu thị điện máy Trần Anh tưng bừng khai trương vào ngày 17/12/2016 vừa qua trên tòa nhà "không nóc" (ảnh :Quốc Huy)

Qua quan sát, PV Thương hiệu & Pháp luật ghi nhận tại dự án Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển, hiện nay tại khu vực tầng 1 của tòa nhà đang được sử dụng để làm siêu thị mang tên “siêu thị điện máy Trần Anh”.

Trao đổi với PV, một người dân bán hàng gần dự án cho hay: “dự án này thì có lâu rồi, nhưng chẳng hiểu sao họ đang trong quá trình xây thô được khoảng hơn 10 tầng thì lại cho bên siêu thị thuê mặt bằng để bán hàng điện máy. Công trình vẫn đang thi công dang dở tiếp tục xây thêm các tầng bên trên, khi đi tham quan mua sắm ở đây không biết liệu có đảm bảo an toàn hay không nữa, nếu vật liệu xây dựng rơi xuống chẳng may trúng phải khách hàng thì không rõ ai sẽ là người chịu trách nhiệm khi khách gặp phải tai nạn, hay lúc đó người đến tham quan mua sắm sẽ phải tự chịu. Có thể việc thuê mặt bằng tại đây rẻ nên Trần Anh mới liều để khách hàng đến mua sắm tại đây" .

Đối với một công trình vẫn đang thi công dang dở, chưa được nghiệm thu, hệ thống phòng cháy chữa cháy chưa hoàn thiện mà lại đưa vào sử dụng quả thật rất đáng lo ngại cho sự an toàn tính mạng của khách hàng khi đến đây mua sắm.

Thương Hiệu và Pháp Luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Thanh Hà - Đức Quý

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu