11:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Thu giữ hàng nghìn điếu xì gà không rõ nguồn gốc

19:37 20/03/2019

(THPL) - Tối 19/3, Đội quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra đột xuất và thu giữ hàng nghìn điếu xì gà không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo báo điện tử VTV, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh xì gà có địa chỉ tại số 55 phố Hàng Gà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã kiểm đếm và xác định có hàng chục nhãn hiệu xì gà nổi tiếng các loại như Cohiba, Romeo... đều được bày bán tại đây với các mức giá từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, đại diện cửa hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số xì gà trên. 

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã kiểm đếm và xác định có hàng chục nhãn hiệu xì gà nổi tiếng nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. (Ảnh: Công thương)

Theo cơ quan điều tra, sau quá trình kiểm đếm, số lượng xì gà là 7.059 điều các loại, ước tính tổng giá trị trên 4 tỷ đồng - báo Công thương đưa tin.

Toàn bộ tang vật, hồ sơ vụ việc được Đội Quản lý thị trường số 2 chuyển cho bộ phận điều tra trực thuộc Công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan chức năng cũng cho biết, chủ cửa hàng xì gà này là Hoàng Mạnh Cường (sinh năm 1981, có hộ khẩu thường trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng chính là chủ của cửa hàng xì gà 28 Hàng Điếu đã bị kiểm tra và thu giữ hơn 26.000 điếu xì gà cách đây 3 năm.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu