14:28 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Giải bóng VĐQG 2017: Than Quảng Ninh gặp CLB Hà Nội

22:00 24/11/2017

Hồi 17h00 ngày 25/11 (Vòng 26 V.League 2017) diễn ra trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC. Nếu đánh bại đội chủ nhà Than Quảng Ninh, CLB Hà Nội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mà mùa giải trước họ đã đạt được.

Hiện Than Quảng Ninh có lợi thế lớn trong trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà khi trong tay HLV Phan Thanh Hùng có lực lượng đồng đều. Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng rất hiểu bóng đá Hà Nội. 

bong da
Ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh

Bên cạnh đó, động lực thi đấu của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là họ vẫn có cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử có huy chương tại V.League, bởi nếu thắng Hà Nội FC trong khi FLC Thanh Hóa thua SLNA thì lúc đó đội bóng đất Mỏ sẽ giành HCĐ. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông nghiêng về khả năng Hà Nội FC không thắng được Than Quảng Ninh ở trận đấu sắp tới.

Trao đổi nhanh với chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết: hiện nay Hiệp hội Doanh nghiệp TP Cẩm Phả và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh ủng hộ 1,6 tỷ đồng, sẽ trao trước trận đấu cho Than Quảng Ninh để khích lệ tinh thần cầu thủ. 

bong da 2
CLB Than Quảng Ninh

Ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB cũng cho biết thêm: “Vì bóng đá sạch Việt Nam, chúng tôi đá hết mình và không buông thả cho ai cả. Nếu thua thì CLB Hà Nội vô địch vì thế chúng tôi đá hết mình, thắng thua thì ở trên sân các bạn sẽ biết chúng tôi đá thế nào”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu