17:19 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Gia đình phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật bị "khủng bố" bằng chất bẩn

10:20 21/03/2019

(THPL) - Thời gian qua, nhiều phóng viên sau khi viết bài phản ánh tiêu cực, thậm chí đang tác nghiệp, đã bị hành hung hoặc “khủng bố” bằng chất bẩn. Vụ việc mới đây nhất là gia đình nhà báo Thanh Hải, Trưởng đai diện văn phòng miền Trung Tây Nguyên thuộc Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Các chất bẩn là phân trộn dầu luyn mà các đối tượng ném vào nhà của phóng viên.
Khoảng 2 giờ 46 phút sáng ngày 21/3/2019, có hai đối tượng đi xe gắn máy theo hướng từ tỉnh lộ 27  đã ném hai bịch ni lông màu đen vào nhà phóng viên Nguyễn Thanh Hải tại thôn Yên Lạc, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tĩnh Hà Tĩnh. Gia đình anh Hải trích xuất camera tại nhà phát hiện đối tượng ném mặc áo khoác đen, quần trắng, đeo khẩu trang màu trắng, người dong dỏng cao.
Hình ảnh trích xuất từ camera của gia đình phóng viên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Hải cùng gia đình đã gọi điện báo cáo các cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ vụ việc.

Được biết, trước đó nhà báo Thanh Hải cùng một số đồng nghiệp đã và đang thực hiện những bài phản ánh về vấn đề tiêu cực tại tỉnh Bình Thuận. Anh Hải cho rằng: "Đây cũng có thể là một lí do dẫn đến vụ việc này".

Hành vi ném chất bẩn vào nhà phóng viên thuộc diện “mưu hèn, kế bẩn”, không gây thương tích, nhưng nhằm tạo ra sự sợ hãi, lo lắng cho bản thân phóng viên và những người trong gia đình của phóng viên để họ nhụt chí không tham gia tiếp tục phản ánh vấn đề tiêu cực. Đề nghị Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cần nhanh chóng vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc, nhằm bảo vệ quyền lợi và sự an toàn sức khỏe, tính mạng của người dân, đặc biệt là những người làm báo.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu