10:26 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Doanh nghiệp VN quảng bá thương hiệu tại Hội chợ du lịch lớn nhất Nam Á

14:49 21/01/2019

(THPL) - Có 5 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ triển lãm du lịch lữ hành quốc tế Satte lần thứ 26 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế Greater Noida, thành phố Noida, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Cụ thể các doanh nghiệp lữ hành gồm: Victoria Tour, Indochina Charm Tour, Go Indochina Tours, Hello Vietnam và Asiana Travel.

Theo đó, các doanh nghiệp Việt Nam đã tập trung quảng bá, giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, các địa danh lịch sử nổi tiếng cũng như các sản phẩm về dịch vụ và du lịch, lữ hành, khách sạn của mình tới bạn bè và khách thăm quan quốc tế.

Đây là cơ hội để quảng bá về Việt Nam. Ảnh: Vietnam+

Đây là một trong những hội chợ chuyên ngành về du lịch, lữ hành lớn nhất tại Ấn Độ cũng như khu vực tại Nam Á, do công ty tổ chức sự kiện UBM India phối hợp với Bộ Văn hóa và các hiệp hội du lịch, lữ hành Ấn Độ tổ chức thường niên từ năm 2014 đến nay.

Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Canada, UAE, Qutar, Oman, Sri Lanka, Buhutan…, cùng các doanh nghiệp của 90 thành phố thuộc 28 bang của Ấn Độ. Trong đó, Indonesia được chọn là “Nước tiêu biểu”, Malaysia, Thái Lan, Sri Lanka là “Nước đối tác”.

Hội chợ Satte là diễn đàn lớn, quan trọng để các nước giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và các nét đẹp văn hóa truyền thống của mình; là cơ hội để thu hút đầu tư nước ngoài và du khách đến thăm quan, du lịch tại nước mình; đồng thời cũng là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách, quản lý về du lịch, các chuyên gia, doanh nghiệp trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng của thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu