14:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đạo diễn Mr Snake tung bộ ảnh chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 rực rỡ và đầy khí thế

21:02 02/02/2019

(THPL) - Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, đạo diễn Mr Snake vừa bí mật chia sẻ bộ hình đón Tết xuân Kỷ Hợi 2019 rực rỡ và đầy khí thế cho một năm mới tràn đầy nhiệt huyết trong trang phục áo dài.

Khoác lên mình trang phục áo dài mang gam màu và họa tiết rực rỡ, cùng với phong thái lịch lãm, có thể thấy đạo diễn Mr Snake vô cùng điển trai và tràn đầy sức sống.

Đạo diễn Mr Snake vui mừng tung bộ ảnh chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 rực rỡ và đầy khí thế

Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Kỷ Hợi 2019 sẽ đến, chính vì thế, nam đạo diễn đã quyết định thực hiện bộ ảnh này. Đồng thời, mang thông điệp "Xuân yêu thương" Mr Snake mong rằng một năm mới sắp đến sẽ lại là một năm thành công của tất cả mọi người nói chung và Mr Snake nói riêng với thật nhiều đột phá mới, tư duy mới và chuyển mình đi cùng với xu hướng phát triển của thời đại.

Là một trong những gương mặt tiêu biểu có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động ở lĩnh vực giải trí và tổ chức sự kiện, từng làm nên thành công của rất nhiều chương trình đặc sắc, Nguyễn Văn Tỵ (Mr. Snake) – CEO Công ty TNHH Giải trí & Tổ chức sự kiện Time Star được giới trong nghề mệnh danh là “Phù thủy quyền lực” đứng sau các sự kiện đình đám của ngành làm đẹp.

Chèo lái con thuyền Time Star ra biển lớn với các chương trình thành công vang dội trong nước và quốc tế, đạo diễn Mr Snake tiếp tục năm mới rực rỡ khi bắt tay ký kết hợp tác, triển khai hàng loạt các dự án và chương trình kết nối xuyên quốc gia đa lĩnh vực. Tất cả những cơ hội này sẽ mở ra những hướng phát triển đột phá cho nhiều ngành nghề, tạo nguồn thu nhập ổn định cho hàng trăm nhân lực và hướng tới sự phát triển bền vững và vượt bậc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng trở thành một đạo diễn hàng đầu về tổ chức các sự kiện và gặt hái thành công được, mà cần hội tụ nhiều yếu tố: từ sự năng động, sáng tạo, óc quan sát đến sự tỉ mỉ, cần cù…. Đạo diễn Mr Snake là một trong số ít những đạo diễn sự kiện được giới chuyên môn đánh giá cao và được đồng nghiệp trong nghề nể phục.

Ngoài ra, Mr Snake còn thể hiện tài chuyên gia đỉnh cao khi kết nối các thương hiệu tạo thành hệ sinh thái ngành, kết nối các đầu cầu hợp tác kinh tế toàn khu vực Châu Á. Với kinh nghiệm dày dặn và luôn dành nhiệt huyết tối đa cho công việc, Mr Snake đã tạo dựng được thương hiệu uy tín của cá nhân nói riêng và của Việt Nam nói chung trong mắt bạn bè quốc tế.

Bận rộn là vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về, Mr Snake vẫn dành cho mình một khoảng thời gian để nhìn lại một năm với biết bao thăng trầm, biết bao đêm hôm thức trắng dồn hết tâm huyết cho công việc. Và trên hết là dành thời gian để nghỉ ngơi và sum họp bên gia đình.

Mr.Snake còn chia sẻ: "Tết luôn là những ngày đặc biệt để mọi người có thể được sum họp. Cuôc sống thực sự cũng không có quá nhiều khó khăn. Nó khó đấy nhưng luôn mở ra cho mình những hướng đi mới. Chỉ cần mình luôn có một tâm thế tốt để đón nhận thì tự khắc sẽ an bình. Chính vì thế mà trong công việc hay cuộc sống,  mọi thứ đến với Mr Snake luôn tốt theo một cách nào đó. Và dù cho thử thách có khó đến đâu thì bên cạnh chúng ta luôn còn có gia đình, bạn bè và những người thương yêu.

Đồng thời, qua bộ ảnh đặc biệt này, Mr Snake cũng mong muốn mọi người đón một cái tết hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống của ngày Tết và đặc biệt  xin chúc tất cả mọi người sang năm mới sẽ có một tinh thần mới, một năng lượng mới, có một cái Tết Nguyên đán 2019 an khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc!”,  đạo diễn Mr Snake chia sẻ.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu