Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống”
(THPL) - Tiếp theo thành công của chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, với mong muốn bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt, đồng thời phát động lối “Sống xanh” lành mạnh để cùng chung tay bảo vệ môi trường, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An Nhiên Vui Sống” với hơn 6.000 quà tặng “Sống xanh” có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 – 2020” tại tỉnh Đắk Nông
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”
Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các gói giải pháp tích lũy, bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe vượt trội để an tâm vui hưởng cuộc sống mà còn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường – bảo vệ sự sống.
Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống tham gia gói sản phẩm “An Nhiên Vui Sống” trong thời gian từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 31/07/2020 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 10/08/2020.Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện sẽ nhận 01 Bình giữ nhiệt inox vỏ tre. Riêng Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện có từ 02 (hai) Người được bảo hiểm trở lên sẽ nhận được 01 Bộ quà tặng gồm 01 Bình giữ nhiệt inox vỏ tre, và 01 Bộ muỗng, đũa, nĩa bằng tre.
Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta.Những quà tặng thân thiện với môi trường này không những mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trong việc hình thành và duy trì nếp sống xanh lành mạnh mà còn tác động tích cực đến cộng đồng trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” nằm trong chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương 2020”, được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt với mong muốn lan tỏa hơn nữa tình yêu thương bản thân và gia đình, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của Công ty vì một tương lai xanh tươi đẹp.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Vào ngày 9/1/2020, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh xếp hạng thứ 106 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR500) do Công ty Vietnam Report cùng báo VietnamNet nghiên cứu và đánh giá độc lập hàng năm. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019… Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- menu rakuen giá ưu đãi
- Đại lý Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng