Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
(THPL) - Ngày 27/9, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bắc Ninh 2 nhằm tiếp tục chiến lược xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh và đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng của người dân địa phương.
Tin liên quan
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
VINFAST nhận được đánh giá ESG (môi trường - xã hội - quản trị ) từ Sustainalytics
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 – 2020” tại tỉnh Đắk Nông
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
Đây là văn phòng thứ 2 tại TP. Bắc Ninh và là văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh được đưa vào hoạt động, bên cạnh các văn phòng tại TP. Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn và các huyện Thuận Thành, Quế Võ, Tiên Du.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Thành phố Bắc Ninh sở hữu vị trí địa lý đặc biệt, thuộc Đồng bằng sông Hồng và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Được xếp vào đô thị loại 1, thành phố Bắc Ninh có lợi thế lớn để phát triển kinh tế trong tương lai. Đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính ngày càng tăng của người dân Bắc Ninh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chính thức khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Bắc Ninh 2 nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng địa phương và các vùng lân cận dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, tạo thêm nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho lao động địa phương, cũng như góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Ninh”.
Nhân dịp khai trương, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn TP. Bắc Ninh như một món quà động viên các em phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập.
Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
PV
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/2: Vàng tăng, USD đi ngang
Dự báo thời tiết ngày 9/2: Bắc Bộ nồm ẩm, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
Vị Trí Vàng Group ủng hộ 1 tỉ đồng cho lễ kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum
Đan Trường - Lương Bích Hữu gây sốt khi cover nhạc phim "Thần điêu đại hiệp"
Người dân cần cảnh giác chiêu trò lừa đảo liên quan ChatGPT
Ngân hàng Nhà nước không siết tín dụng bất động sản
Hủy gần 30 chuyến bay do sương mù dày đặc ở Cảng hàng không Quốc tế Vinh
(THPL) - Sương mù dày đặc, tầm nhìn bị hạn chế dưới 10m khiến giao thông trên các tuyến phố ở thành phố Vinh (Nghệ An) bị ảnh hưởng....08/02/2023 20:52:38Giải pháp cải thiện hoạt động xuất khẩu của Việt Nam trong năm 2023
(THPL) - TheoTổng cục thống kê, trong tháng 1/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng hoá đạt 25.08 tỷ USD, giảm mạnh so với tháng trước đó. Nhiều...08/02/2023 20:53:00Hà Tĩnh: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy cùng nhiều hung khí nguy hiểm
(THPL) - Ngày 08/02, Trung tá Lê Xuân Quý - Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt 238 Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an...08/02/2023 20:47:40Bắc Giang: Tạm giữ gần 10 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ gần 10 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn...08/02/2023 20:38:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vị Trí Vàng Group ủng hộ 1 tỉ đồng cho lễ kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum
THPL – Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Kon Tum, tập đoàn Vị Trí Vàng đã ủng hộ trực tiếp số tiền 1 tỉ đồng để hỗ trợ các hoạt động trong lễ kỷ niệm 110 năm ngày thành lập Tỉnh Kon Tum - Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
- LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược